Thông tắc bồn cầu giá 150.000đ chuyên nghiệp nhất Hà Nội

THÔNG TẮC BỒN CẦU VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP.


Thông tắc bồn cầu là điều đầu tiên mọi người nghĩ đến khi hệ thống thoát chất thải này có dấu hiệu tắc nghẽn. Tùy vào tình trạng tắc nghẽn mà sẽ có những cách xử lí khác nhau. Tuy nhiên, một khi bồn cầu đã có dấu hiệu này, tất cả giải pháp tại gia hầu hết chỉ là tạm thời.
Xem thêm:


Sai lầm khi thông tắc bồn cầu.

Một trong những sai lầm phổ biến nhất khi thông tắc bồn cầu là sử dụng thụt bồn cầu không đúng. Về cơ bản, đây là cách xử  lí lâu đời nhất và thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, mọi người thường nhầm lẫn rằng loại bồn cầu nào cũng dùng chung một loại thụt. Thật ra, mỗi loại bồn cầu cần sử dụng một loại thụt riêng để đạt hiệu quả tốt nhất. Tiếc là thị trường Việt Nam thường chỉ bán một loại thụt bồn cầu dùng chung cho tất cả.
thong-tac-bon-cau

Ngoài ra, người ta còn sử dụng dung dịch hóa học để thông tắc bồn cầu, cách này thường được dùng trong khoảng thời gian gần đây. Người ta cũng đã nhận thấy được hiệu quả từ nó. Nhưng do đặc tính của các dung môi này là phân hủy các chất khó phân hủy. Nó cũng vô tình ăn mòn luôn vật liệu xây dựng và đường ống. Cách này nếu sử dụng về lâu về dài có thể sẽ khiến bạn phải đại tu hoặc xây mới nhà vệ sinh cũng như hệ thống thoát chất thải của gia đình.
Hướng giải quyết tối ưu.


Thông tắc bồn cầu bằng các phương pháp thủ công chỉ mang đến hiệu quả tạm thời. Để giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn bồn cầu, bạn cần loại bỏ hết các chất thải đang nằm trong đường ống hoặc bể phốt. Muốn làm được điều này, bạn cần đến các dịch vụ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp. Với giá thành rẻ, chất lượng dịch vụ vượt trội, chúng tôi cam kết sẽ đem giúp bạn xua tan mọi nỗi lo về nghẹt bồn cầu.

Liên Hệ Nguyễn Văn Quang : 094.345.9986

Không có nhận xét nào: