Thông tắc cống tại huyện thanh trì hà nội 150.000đ hút bể phốt

Thông  tắc cống tại huyện thanh trì


Để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của huyện Thanh Trì (Hà Nội) gắn liền với việc đảm bảo vệ sinh môi trường, dịch vụ thông tắc cống tại Huyện Thanh Trì đã ra đời và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng chặt chẽ của người dân nơi đây,Thanh Trì là một huyện thuộc ngoại thành thủ đô Hà Nội về phía Nam và Đông Nam,giáp các quận: Thanh Xuân (phía Tây Bắc), Hoàng Mai (phía Bắc), Hà Đông (phía Tây); huyện Gia Lâm và tỉnh Hưng Yên (với Sông Hồng làm ranh giới tự nhiên) ở phía Đông, Thanh Oai và Thường Tín ở phía Nam.
Xem thêm:
thong-tac-cong-tai-huyen-thanh-tri

Từ vị trí có thể thấy rằng huyện Thanh Trì nằm ở hữu ngạn sông Hồng, địa thế thấp dần về phía Đông Nam theo hướng dòng chảy của sông Hồng, trên địa bàn huyện có đoạn cuối của sông Tô Lịch chảy qua nối với sông Nhuệ ở phía Tây Nam. Vì vậy tình trạng cống ngầm bị tắc rất thường xuyên xảy ra, đặc biêt là vào những mùa mưa lũ.
Bên cạnh đó, trong những năm gần đây nền kinh tế của huyện Thanh Trì đang phát triển mạnh mẽ từ sản xuất nông nghiệp chuyển đổi dần sang công nghiệp với các nhà máy lớn đã tạo công ăn việc làm cho người lao động trong vùng, kinh tế người dân cũng từ đó đi lên, vấn đề xử lý rác thải hợp vệ sinh từ đó cũng trở nên khó khăn hơn.
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng về các dịch vụ thông tắc cống, vệ sinh môi trường sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh của người dân ngày một nhiều, công ty chúng tôi đã mở dịch vụ thông tắc cống tại huyện Thanh Trì với mong muốn được phục vụ người dân trong huyện nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo vệ sinh.
Bằng việc áp dụng đưa vào thi công các loại máy chuyên dùng như máy thông tắc cống lò xo, máy thông cống khí nén…cùng đội ngũ nhân công có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giúp khách hàng có thể xử lý vấn đề của mình nhanh chóng, hiệu quả, tiết  kiệm thời gian và chi phí không cần thiết cho khách hàng…. Với hệ thống máy móc thông hiện đại chuyên dụng trong việc thông tắc cống: đưa dây lò xo đi sâu vào các đường ống loại bỏ các cặn bẩn tích tụ lâu ngày mà không phải đục phá gây mất mỹ quan hay làm ảnh hưởng tới môi trường cảnh quan xung quanh.
Dịch vụ thông tắc cống khu vực Thanh Trì của công ty chúng tôi phục vụ quý khách 24/24 cả ngày nghỉ và ngày lễ, đảm bảo sạch sẽ, gây gây rò rỉ đường ống làm ảnh tới môi trường quanh khu vực thi công…
Quy trình thực hiện dịch vụ thông tắc cống tại huyện Thanh Trì như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: địa chỉ, số điện thoại, thờigian thi công.
- Bước 2: Cho công nhân qua khảo sát trực tiếp công việc
- Bước 3: Công nhân báo giá trực tiếp cho khách hàng, xác nhận báo về công ty và tiến hành thi công
- Bước 4: Hoàn trả lại mặt bằng lau giọn vệ sinh nơi thi công
- Bước 5: Viết hóa đơn và làm thủ tục thanh toán với khách hàng
- Bước 6: Chế độ bảo hành nếu có…

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.
Liên hệ : Nguyễn văn quang : 094.345.9986

Văn phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: