Thông tắc cống tại Quận thanh xuân uy tín 150.000đ hút bể phốt thanh xuân

Thông  tắc cống tại quận thanh xuân


Cùng với sự phát triển của xã hội ngày càng cao, các vấn đề về rác thải, vệ sinh môi trường cũng ngày càng trở nên nghiêm trọng và cần được chú ý và quan tâm hơn. Dịch vụ thông tắc cống tại quận Thanh Xuân chúng tôi rất vinh dự góp một phần nhỏ bé vào quá trình giữ gìn môi trường xanh- sạch- đẹp đó.
Xem thêm:

thong-tac-cong-tai-quan-thanh-xuan-uy-tin


Nằm ở cửa ngõ phí Tây của thủ đô Hà Nội, quận Thanh Xuân gồm 5 phường :Thượng Đình,Thanh Xuân bắc, Thanh xuân, Kim Giang, Phương Liệt. Quận có diện tích là 78,1 ha nhưng lại có tới hơn 26.000 nhân khẩu sinh sống. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung rất nhiều trường học như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội (trước là Đại học Ngoại ngữ Hà Nội)…
Với lượng nhân khẩu lớn như vậy thì vấn đề rác thải tắc cống ngầm là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt, hiện nay, hệ thống cống ngầm trong khu vực này cũng đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng vẫn chưa được đầu tư tu sửa kỹ càng nên vào mùa mưa bão, lụt lội thì đây thật sự là một vấn đề nan giải của người dân quận Thanh Xuân.
Nắm bắt được tình trạng khó khăn của người dân quận Thanh Xuân và các quận khác, công ty chúng tôi đã tổ chức và xây dựng lên các dịch vụ nhằm đảm bảo cho môi trường tại quận được trong lành và đẹp hơn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống quận Thanh Xuân và các dịch vụ bao gồm:
– Hút bể phốt tại quận thanh xuân,hút bùn giá rẻ,hút chất thải,hút cống ngầm,hút bể nước sạch,bể nước tù,hút bể phốt giá rẻ,hút hầm cầu,hút hố ga…với nhiều loại xe hút đảm bảo đúng và đủ khối lượng nên quý khách yên tâm.
– Thông tắc cống giá rẻ,thông tắc bể phốt,thông tắc không cần đục phá,thông tắc nhà vệ sinh,thông tắc thoát sàn nhánh sạch gọn,thông tắc bồn cầu,thông tắc siêu giá rẻ,thông tắc toilet,thông tắc bệ xí,thông tắc chậu rửa bát,bồn rửa mặt chuyên nghiệp,thông tắc 24/7 cả ngày nghỉ và ngày lễ,thông tắc bằng các trang bị hiện đại,thợ thông tắc có tay nghề giỏi giá chỉ từ 160.000đ uy tín chất lượng.
– Thau rửa bể nước,rửa bồn nước inox giá rẻ,rửa bể bơi,rửa bể nước với khôi lượng lớn,rửa bể tại các công ty xí nghiệp,rửa thùng phi nước…
– Lắp đặt cải tạo lại đường cống,xây mời đường cống,sửa chữa,ốp lát ,chống thấm nhà vệ sinh,trần tường.v.v.
– Nạo vét cống ngầm,nạo vét bùn,nạo vét cống rãnh…xử lý mùi hôi triệt để khu vực nhà ở chung cư xí nghiệp,công ty,hộ gia đình.


Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống tại quận Thanh Xuân, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ thuận tiện nhất.

Liên Hệ Nguyễn văn Quang : 094.345.9986

Văn phòng Quận Thanh Xuân : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: