Dịch vụ thông tắc cống thoát sàn nhà vệ sinh 150.000đ

Nhà bạn đang gặp trường hợp nhà vệ sinh thoát nước chậm, nước lênh láng, và không thể thông tắc thoát sàn được? Ảnh hưởng không nhỏ đến vệ sinh và có thể gây ra một số bệnh da liễu.

Nguyên nhân của những hiện tượng tắc cống thoát sàn là gì? 

Chắc hẳn khi sinh hoạt trong nhà vệ sinh, nhà tắm, bạn đã vô tình để rác thải thải tồn đọng trong ống thoát nước. Nguyên nhân chủ yếu và rất hay gặp phải là do tóc và các chất thải nhỏ có thể trôi qua vật chắn bằng sắt ở miệng ống do tắm, rửa lâu ngày gây cặn bẩn trong ống nước. Hay có thể do bạn vô tình làm vật rơi vào ống thoát nước khi không có miếng chắn miệng ống. Và còn có rất nhiều các nguyên nhân vô tình khác nữa,…
Xem thêm: thông tắc vệ sinh, hút bể phốt giá rẻ 150.000 đồng

thong-tac-thoat-san

Với những trường đường ống thoát sàn bị tắc như trên thì cách đơn giản nhất là xả một dòng nước thật mạnh vào đường ống thoát sàn đó để thông tắc thoát sàn, nhưng cách này chỉ dùng cho những trường hợp nhẹ. Nếu cách này không được thì bạn phải dùng một cuộn cáp dài để thông đường ống đang bị tắc. Tuy nhiên, giá trị của cuộn dây cáp này rất lớn, để có thể thông được đường ống thoát sàn bạn cần 2 đến 3 triệu đồng cho cuộn cáp đó. Chi phí bỏ ra lớn, tuy nhiên hiệu quả mang lại chưa hẳn là tốt, bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thông tắc, khi phải thực hiện công việc này sẽ khó khăn hơn so với những người có kinh nghiệm, ngoài ra có thể bạn còn chưa loại bỏ hết toàn bộ nguyên nhân làm tắc. Lời khuyên hữu ích cho những trường hợp như thế là bạn nên gọi điện cho một công ty dịch vụ chuyên về thông tắc thoát sàn, thông tắc cống,… để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng.
thong-tac-thoat-san-gia-re

Công ty dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội cung cấp dịch vụ thông tắc thoát sànthông tắc cống giá rẻhút bể phốt uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn ở một số tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có những loại mày chuyên dụng, chuyên dùng để thông tắc thoát sàn mà không cần đục phá nhà vệ sinh, cam kết giá ưu đãi nhất, phục vụ nhanh gọn, nhiệt tình chu đáo.
Hãy gọi hotline: 094.345.9986 để được phục vụ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào: