Thông tắc bồn cầu giá rẻ nhất 150.000đ uy tín chất lượng

Bồn cầu nhà bạn bị tắc? điều duy nhất mà ai ai cũng muốn là thông tắc bồn cầu nhà mình một cách nhanh chóng. Tuy vậy, việc bồn cầu bị tắc không phải là một điều gì mới mẻ và rất nhiều gia đình đang phải gặp tình huống này bởi có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bồn cầu nhà bạn bị tắc.
thong-tac-bon-cau

Có vô vàn sự cố ngoài ý muốn mà chúng ta không thể nào tránh khỏi như trường hợp trẻ em đi vệ sinh và vô tình vứt vật nào đấy xuống bồn cầu, hay do những nguyên nhân chủ quan như do thiết kế bể phốt nhà bạn không hợp lý, hệ thống thông khí không có, bể phốt đã xây dựng quá lâu và đường nước quá thấp so với mực nước của cống chính.
Bạn cần xác định rõ nguyên nhân để phân loại xử lý tình huống này tại nhà hay gọi thợ tới sửa, vì nhiều trường hợp mà bạn tự ý thông tắc bồn cầu sẽ gây ra cho sự việc ngày càng nghiêm trọng hơn.
Xem thêm: hướng dẫn tự thông tắc cống gia đình hiệu quả

Vậy làm sao để thông tắc bồn cầu một cách hiệu quả?

thong-tac-bon-cau

Có nhiều cách để thông bồn cầu như Sử dụng Băng Dính, Sử dụng dây cáp lò xo, Sử dụng Bột thông cống, Sử dụng ống thụt bồn cầu, …. Nếu như tất cả các giải pháp trên bạn đã áp dụng mà không thể làm bồn cầu nhà bạn thông được, hoặc là việc tắc bồn cầu diễn ra thường xuyên. Thì bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline: 094.345.9986,Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để giải quyết sự cố thông tắc vệ sinh cho bạn.
Xem thêm: thau rửa bể nước chuyên nghiệp tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết Liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn phòng Cao Bá Quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: