Những cách tự thông tắc bồn cầu nhanh gọn nhất

Những cách thông tắc bồn cầu

Có rất nhiều cách để thông tắc bồn cầu khi gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, ứ nước, không thể xả nước thải. Tuy nhiên hôm nay Công ty Môi trường đô thị Hà Nội sẽ giới thiệu với các bạn những cách thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản mà không cần sử dụng đến hóa chất giúp bạn có thể dễ dàng thông tắc bồn cầu tại nhà mà không gây ô nhiễm môi trường hay độc hại cho môi trường sống.

Để có thể thực hiên thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất, thì trước tiên bạn cần xác định được nguyên nhân tắc bồn cầu là gì để có phương pháp và lựa chọn cách thông tắc bồn cầu phù hợp nhất.

Một số cách thông tắc bồn cầu hiệu quả đơn giản 

thong-tac-bon-cau

Cách thông tắc bồn cầu thứ nhất: Ấn xả nước mạnh

Khi thấy tắc bồn cầu sau lần xả đầu tiên, bạn hãy chờ khoảng 5 phút rồi ấn xả nước mạnh một lần. Đây là cách thông tắc bồn cầu đơn giản. Và nếu sau lần xà này mà vẫn bị tắc thì bạn nên dừng vì sẽ khiến bồn cầu bị tràn và ứ nước ra ngoài ảnh hưởng đến khu vực vệ sinh.

Cách thông tắc bồn cầu thứ hai: Sử dụng găng tay cao su

Nếu bạn chẳng may đánh rơi vật gì đó xuống bồn cầu hoặc do bạn vứt nhiều giấy vào bồn cầu khiến bồn cầu bị tắc nghẽn, không thể thoát nước thì bạn có thể đeo găng tay cao su và móc ra nếu có thể.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội

Cách thông tắc bồn cầu thứ ba: Sử dụng mắc quần áo

thong-tac-bon-cau

Tiện lợi và đơn giản, cách thông tắc bồn cầu hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng mắc quần áo. Bạn bẻ móc quần áo cho thẳng rồi quấn chặt một đầu với vải sau đó nhét một đầu mắc áo vào trong ống bồn cầu rồi nhẹ nhàng xoay và đẩy để thông vật gây tắc nghẽn.

Cách thông tắc bồn cầu thứ tư: Sử dụng dây lò xo thông tắc

Bạn có thể ra cửa hàng và mua một đoạn dây lò xo thông tắc. Sau đó mang về luồn dây vào bồn cầu và khi thấy vướng thì bạn xoay tay cầm và rác, tóc,…sẽ cuốn vào đầu của dây lò xo vậy là việc thông tắc bồn cầu vệ sinh được hoàn thành.

Cách thông tắc bồn cầu bằng dấm và bangking soda

Hai sản phẩm quen thuộc, có ở mọi cửa hàng tạp hóa đó là giấm và bangkinh soda. Và hai sản phẩm này khi bạn trộn hòa cùng với nhau sẽ trở thành hỗn hợp thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất.
Bạn chỉ cần đổ từ từ hỗn hợp này vào bồn cầu nhà vệ sinh sau đó chờ hỗn hợp sủi bọt thì bạn thêm nồi nước sôi vào và để qua đêm. Sáng hôm sau bạn xả nước là xong.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc cống định kỳ tại Hà Nội
Với những cách thông tắc bồn cầu ở trên khá đơn giản tuy nhiên khá tốn thời gian và chỉ dành cho những trường hợp việc tắc nghẹn đơn giản. Nếu trường hợp bồn cầu bị tắc nghẽn nặng và nghiêm trọng thì bạn cần phải tìm đến thợ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp.
Và khi bồn cầu, bể phốt, cống thoát nước,…bị tắc hãy liên hệ ngay với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội. Chúng tôi là địa chỉ hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ thôngtắc bồn cầu giá rẻ uy tín được khách hàng tin tưởng và đồng hành suốt bao năm qua. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Liên Hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn Phòng Cao bá quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: