Thông tắc cống tại quận tây hồ 150.000đ hút bể phốt nhanh gọn

Dịch vụ thông cống tại Tây Hồ


Thông tắc cống tại quận tây hồ Với định hướng trở thành địa chỉ tin cậy của mọi gia đình, mọi cơ quan. Chúng tôi nhận phục vụ tất cả các nhu cầu xe hút bể phốt, thông hút bể phốt của quý khách từ những công trình lớn của các cơ quan, tòa nhà, tổ chức tới các quy mô nhỏ phục vụ gia đình, cá nhân. Quy trình sử lýhút bể phốt của chúng tôi như sau: hút bể phốt bằng giàn xe hút bể phốt chuyên dụng có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, không cần đục phá làm hư hại công trình, xử lý mùi hôi khu WC. 
Xem thêm:


Chống thấm dột, xử lý hiện tượng rò rỉ đường cấp và thoát nước khu vệ sinh bằng công nghệ hiện đại.
Công ty môi trường đô thị Hà Nội Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo, cẩn thận.Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín nhất, đảm bảo nhất và sạch sẽ nhất với giá cả cạnh tranh.Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh”

Thông tắc cống, hút bể phốt tại Tây Hồ

Gọi ngay:094 345 9986 -  20 phút chúng tôi sẽ có mặt


Hiện tại Chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ thông tắc cống như sau:

- Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh,hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
- Thông tắc cống các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp
- Thông tắc bể phốt  tại chung cư nhà ở
- Thông tắc chậu rửa tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp
- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
- Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….
                       


Để thuận tiện cho khách hàng
=>Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT,Phiếu Thu,Giấy xác nhận,Chứng từ cần thiết..)để khách hàng tiện thanh toán.
Quý khách hàng đang có nhu cầu thông tắc cống hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ vệ sinh  hoàn hảo và sạch sẽ nhất.
Báo giá chi tiết liên hệ: Công ty môi trường đô thị Hà Nội
Mr Quang : 094.345.9986  hoặc 0439.984.035
Văn phòng điều hành: 169-Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội

Không có nhận xét nào: