CÁC BƯỚC THÔNG TẮC VỆ SINH HIỆU QUẢ DÀNH CHO MỌI GIA ĐÌNH

Nhu cầu sử dụng vệ sinh là cần thiết và thường xuyên mỗi ngày. Việt tắc nhà vệ sinh sẽ gây ra rất nhiều bất tiện cho sinh hoạt gia đình. Ngoài ra nó còn tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Vậy làm sao để thông tắc vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau.

Các bước thông tắc vệ sinh hiệu quả dành cho mọi gia đình

thong-tac-ve-sinh

Bước 1: thông tắc vệ sinh bằng tay

Với những trường hợp bồn cầu vệ sinh bị tắc bởi quá nhiều giấy, hoặc bạn có thể xác định được vật gây tắc bồn cầu mà có khả năng dùng tay lấy ra thì hãy đeo găng tay cẩn thận và dùng tay móc vật gây tắc ra khỏi bồn cầu. Trường hợp bạn muốn thông tắc vệ sinh bằng cách đẩy vật gây tắc xuống hố cống thì sẽ sử dụng bước thứ 2.

Bước 2: thông tắc vệ sinh sử dụng nước sôi

Sử dụng nước sôi dội thẳng vào bồn cầu nhà vệ sinh cũng là một cách hiệu quả để thông tắc vệ sinh. Nước sôi được xả trực tiếp sẽ tạo một áp suất lớn đẩy các vật gây tắc xuống cống. Ngoài ra nước sôi cũng dễ làm tan các chất gây tắc nhà vệ sinh. Tuy nhiên phần lớn chỉ áp dụng hiệu quả với các trường hợp bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc do nhiều giấy vệ sinh.

Bước 3: thông tắc vệ sinh bằng các dụng cụ thông tắc

Sử dụng pittong để thông tắc nhà vệ sinh là cách khá phổ biến. Tuy nhiên có pittong có nhiều loại khác nhau, với những thiết kế chuyên dụng dùng cho các mục đích thông tắc cống, nhà vệ sinh khác nhau. Để mua pittong bạn có thể ra các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh.
Hướng dẫn sử dụng thông tắc vệ sinh bằng pittong: từ từ đẩy pittong xuống để tạo lực hút trên miệng lỗ thoát bồn cầu nhà vệ sinh. Sau đó giẩ mạnh để thông tắc nhà vệ sinh. Sử dụng pittong thông tắc vệ sinh có hiệu quả nhất nếu bồn cầu có nước. Nếu thực hiện chưa thành công, bạn có thể lặp lại cho đến khi bồn cầu được thông tắc hoàn toàn.

Bước 4: thông tắc vệ sinh sử dụng các loại hóa chất

Các loại hóa chất thông tắc vệ sinh được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng bán dụng cụ vệ sinh. Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần mua về là sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì. Dùng hóa chất để thông tắc bồn cầu chỉ hiệu quả nếu bạn chắc chắn bồn cầu không bị gây tắc bởi nhựa hoặc kim loại.

Bước 5: sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các cách trên mà nhà vệ sinh vẫn bị tắc, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty CP Vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh như thông tắc cống, thông tắc vệ sinh, thông tắc bể phốt, thông tắc thoát sàn, thông tắc chậu rửa... trên toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dịch vụ thông tắc vệ sinh nhanh chóng, chất lượng, bảo hành dịch vụ lâu dài, giá rẻ chỉ 150.000 đồng. 
Với nhiều cơ sở trên Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng khi được khách hàng yêu cầu (15 -  30 phút).
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0943 459 986

Không có nhận xét nào: