Thông tắc bồn cầu với mẹo sửa tại nhà

1. Thông tắc bồn cầu 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến toilet nhà chúng ta bị tắc, nhưng cho dù nguyên nhân nào đi nữa khi nhà vệ sinh bị tắc chúng sẽ gây ra rất nhiều rắc rối khiến chúng ta phải phiền toái. Một trong số những ảnh hưởng lớn nhất đến gia đình chúng ta đó là mùi hôi khó chịu từ toilet khi bị tắc, vậy thì chúng ta phải làm sao đây? Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng tìm cho mình câu trả lời nào!
Sử dụng nước nóng xối thẳng xuống bồn cầu
thong-tac-bon-cau


Xem thêm:



Một biện pháp thông tắc bồn cầu hiệu quả mà rất được các ga chủ lựa chọn hiện nay mà không cần đến sự giúp đỡ của các đơn vị dịch vụ sửa chữa nhà đó là dùng nước nóng xối xuống bồn cầu. Đúng vậy chúng ta chỉ cần xối nước nóng từ trên cảo và đổ thẳng vào bồn cầu. Khi thực hiện phương pháp này nước được đổ xuống sẽ tạo nên một áp suất cao đẩy mạnh và đẩy trực tiếp qua đường ống cống để thông bồn cầu.

Để thông tắc bồn cầu bạn có thể dùng nước nóng xối thẳng xuống bồn cầu

Sử dụng dụng cụ thông hút


Một phương pháp thông tắc bồn cầu giá rẻ nữa cũng rất được các chuyên gia tư vấn sửa nhà khuyên dùng và nên sẵn có trong mỗi không gian phòng vệ sinh đó là pittông. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pittông khác nhau nên bạn cần chọn cho mình một loại pittông phù hợp. Để bắt đầu công việc thông tắc bồn cầu với pittông bạn nên thực hiện quy trình như sau: đầu tiên chúng ta đẩy từ từ pittông từ trên xuống để có thể tạo ra một lực hút trên miệng lỗ thoát bồn cầu, sau đó chúng ta hãy giật mạnh lên để có thể loại bỏ điểm tắc và thông ống bồn cầu. Một lưu ý dành cho bạn đó là cách này chỉ có thể thực hiện và thực hiện thành công khi trong bồn cầu có chứa nước, nếu không chúng sẽ gây ra cho bạn rất nhiều những rắc rối. Nếu qua một lần mà thao tác này không hiệu quả bạn có thể thực hiện nhiều lần đến bao giờ toilet nhà mình được thông tắc hoàn toàn.

Sử dụng hóa chất để thông tắc bồn cầu


Một mẹo nhỏ giúp bạn có thể thông bồn cầu nhà mình mà không cần nhờ đến đội thợ sửa nhà đó là sử dụng hóa chất. Được biết đây cũng là biện pháp cuối cùng sau khi bạn đã thực hiện hai biện pháp ở trên mà không hiệu quả. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên chắc rằng vật làm tắc bồn cầu không phải là các vật dụng bằng kim loại hay nhựa, vì chúng sẽ không có tác dụng khi bạn đổ hóa chất và không phân hủy trước hóa chất. Về quy trình thực hiện thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và sử dụng các đồ bảo vệ cần thiết trong lúc thông tắc.

Gọi thợ thông cống


Qua rất nhiều lần thực hiện các biện pháp tại gia trên mà bạn vẫn không biết phải làm thế nào tiếp theo thì bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các đội thợ thông cống. Từ đó vấn đề này sẽ không còn là nỗi ám ảnh, khiến bạn phải đau đầu mà nó sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào: