Giới Thiệu Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường phục vụ toàn miền bắc.
Khi mới thành lập vào năm 1998 thì địa bàn hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty chúng tôi là ở thủ đô Hà Nội. Sau này khi thấy nhu cầu về các dịch vụ vệ sinh môi trường ở các tỉnh thành khác của miền bắc là rất lớn mà thiếu đơn vị cung cấp uy tín thì công ty đã mở các chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành này.
Hiện nay trong toàn công ty có 124 cán bộ công nhân viên, 21 xe hút các loại cùng nhiều máy móc chuyên dụng hiện đại khác đảm bảo phục vụ tốt các nhu cầu sau:
Hút bể phốt, hố ga, chất thải, bùn thải, cống rãnh, cống ngầm, phân bùn vi sinh,…
- Lắp đặt đường ống, nhận đào và xây mới bể phốt, hố ga
- Xử lý mùi hôi toilet, mùi hôi cống rãnh
Thông tắc vệ sinh bao gồm thông tắc cống, bể phốt, bồn cầu, toilet, chậu rửa,…
- Sửa chữa ốp lát nhà vệ sinh, lắp đặt và thay thế thiết bị khu WC
- Thau rửa bể nước ăn, các loại bồn Inox
- Bán và cho thuê nhà vệ sinh công cộng, lưu động
Phương châm phục vụ của công ty chúng tôi: Nhanh-sạch-gọn-chất lượng-giá hợp lý
Công ty có đầy đủ hóa đơn VAT và các giấy tờ cần thiết cung cấp cho khách hàng
Với sự đồng lòng và quyết tâm cao của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi hy vọng rằng những dịch vụ trên sẽ được khách hàng đón nhận và tin dùng.
Mọi ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng sẽ là động lực lớn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình một cách tốt hơn.

Không có nhận xét nào: