Cách tự thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất

Cách tự thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất
Bạn đang tự hỏi cách tự thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất là gì, cách nào thông tắc bồn cầu nhanh chóng vậy hãy tham khảo các phương pháp thông tắc bồn cầu dưới đây, Công ty môi trường đô thị Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn những bước làm đơn giản và đạt hiệu quả nhất.

Cách tự thông tắc bồn cầu hiệu quả nhất
Cách 1: Bạn có thể thông tắc bồn cầu bằng dây cáp lò xo hay bằng các thiết bị cầm tay khác.
Cách 2: Bạn có thể sử dụng bột thông tắc cống về đổ vào ống thoát nước + men xử lý bể phốt đổ vào bồn cầu. Đây là cách thông tắc bồn cầu, thông tắc vệ sinh đảm bảo hiệu quả, hết mùi lại chống giun sán cực tốt, và không gây hại cho men bể phốt.
Cách 3: Bạn có thể sử dụng dòng nước mạnh để thông tắc bồn cầu nhanh chóng bằng cách máy bơm nước, hoặc xô nước to: đổ vào để tạo áp lực nước đẩy các chất cặn trong cống.
Cách 4: Một cách thông tắc bồn cầu giá rẻ được ứng dụng phổ biến đó là sử dụng thụt cầu tiêu. Bạn nhấn thụt cầu tiêu xuống lỗ bồn cầu, nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt.
Cách 5: Bạn có thể thông tắc nhà vệ sinh bằng cách dùng hỗn hợp baking soda + dấm + muối + nước để tạo thành hỗn hợp dung dịch có tác dụng thông tắc bồn cầu hiệu quả.
Thông tắc bồn cầu giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội
Trên đây là một số cách thông tắc bồn cầu đơn giản hiệu quả nhất. Nếu áp dụng các trường hợp trên mà bạn không thể giải quyết được vấn đề thông tắc bồn cầu thì hãy liên hệ với Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi. Là công ty thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay với chi nhánh trên tất cả các quận huyện tại thành phố Hà Nội, Chúng tôi đáp ứng nhu cầu dịch vụ thông tắc bồn cầu tận nơi, nhanh chóng và hiệu quả nhất đến quý khách hàng.
Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại hà Nội của Công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề thông tắc bồn cầu một cách nhanh nhất, xử lý mọi vấn đề gây tắc bồn cầu với cam kết hiệu quả tối ưu, tiến độ dịch vụ nhanh chóng, và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Công ty môi trường đô thị Hà Nội. Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất, trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ thôngtắc bồn cầu của quý khách hàng và mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng hoàn hảo nhất.
Gọi ngay : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: