Cách thông tắc chậu rửa bát

Thông tắc chậu rửa bát


Chậu rửa bát của gia đình bạn thường xuyên bị tắc vì quá trình sử dụng bạn đổ quá nhiều dầu mỡ,thức ăn thừa? Hoặc có thể đường cống thoát nước nhà bạn lắp sai kĩ thuật,các khớp nối không chuẩn, tạo gờ để thức ăn thừa,dầu mỡ bám vào?Sau đây chúng tôi  sẽ nói chi tiết về nguyên nhân và cách thông tắc chậu rửa:

Nguyên nhân: 

Khi chúng ta mua thức ăn về chế biến như cá,thịt,những thực phẩm có chất béo (mỡ) khi rửa bạn không thể tránh khỏi mỡ của các thực phẩm này chảy xuống cống.
cach-thong-tac-chau-rua

Đường cống nhà bạn khi lắp quá bé,có nhiều khúc gấp (cút) làm cho nước chảy không thông thoáng,cản trở dòng nước,tất nhiên nước chảy không thoáng gây ra tình trạng các mảng bám càng ngày ứ đọng càng nhiều gây nên nguyên nhân tắc chậu rửa bát.
Xem thêm:
Theo quan sát của thợ kĩ thuật lâu năm trong nghề của chúng tôi,các hộ gia đình thường có đường cống thoát nước chậu rửa bát rất nhỏ,mà thường ngày bạn sử dụng chậu rửa bát nhiều nhất và thức ăn dầu mỡ chảy xuống nhiều gây tắc nghẽn.
Có rất nhiều các bà nội chợ,đầu bếp của gia đình khi gián,chiên,còn dư thừa nhiều mỡ tiện tay đổ luôn xuống chậu rửa bát,tất nhiên lúc đó chậu rửa bát không thể tắc luôn mà sau này 1,2 tháng mới tắc.

Các cách đơn giản để bạn tự thông tắc chậu rửa bát tại nhà nhanh nhất.

Tắc do mỡ bạn nên chuẩn bị :1 đôi găng tay,1 siêu nước nóng
Cách 1 : đeo găng tay,dùng siêu nước đã sôi đổ thẳng xuống đường cống chậu rửa bát,đổ song bạn cần lấy nắp chậu rửa bát bịt lại để hơi nước nóng ở trong đó làm tan chảy mỡ,tiện tay xả luôn 2 chậu nước sạch để sẵn trong chậu,đợi 15 phút  tháo nắp chậu rửa bát xem nước đã chảy chưa,nếu chưa chảy ta làm sang cách 2.
Cách 2 : Cách này phức tạp hơn bạn ra ngoài cửa hàng điện nước mua 1 sợi dây lò xo thông cống,chậu rửa bát .Cách này bạn nên có 2 người thì dễ ràng cho việc thông tắc chậu rửa bát hơn.Trước tiên bạn xem xét và tháo,kiểm tra xem có bị tắc ở những khớp nối hay không,nếu không bị tắc bạn tháo ra rửa sạch khớp nối và luồn dây vào đường cống thoát nước để thông,lưu ý 1 người giữ dây lò xo,1 người quay tránh tình trạng dây lò xo bị gấp,xoắn lại.Khi quay hãy cảm nhận nếu dây căng quá thì không nên cố quay tránh tình trạng dây bị đứt (lưu ý dây lò xo chỉ giải quyết được những vấn đề tắc nhẹ,ít mỡ).Quay hết dây lò xo bạn có thể lắp vào và đổ nước kiểm tra,nếu nước chảy thì bạn đã thành công.
Nếu bạn không có thời gian thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thông tắc. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc thoát sàn.... 
Nguyễn Văn Quang: 094.345.9986
Văn phòng: 0439.984.035

Không có nhận xét nào: