XỬ LÝ THÔNG TẮC VỆ SINH ĐƠN GIẢN TRONG 1 NỐT NHẠC

Nhà vệ sinh bị tắc thì phải làm sao? Làm sao để thông tắc vệ sinh nhanh nhất có thể? Làm sao để thông tắc vệ sinh đơn giản mà tiết kiệm chi phí nhất? Hãy để thongtac-giare mách bạn những cách cực kỳ đơn giản và hữu dụng nhé.

Thông tắc vệ sinh nhanh chóng trong vòng 1 nốt nhạc

thong-tac-ve-sinh

Nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh của mỗi người là thiết yếu. Nếu nhà vệ sinh mà bị tắc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Để xử lý thông tắc vệ sinh hiệu quả, đầu tiên bạn cần xác định nguyên nhân gây tắc nhà vệ sinh: quá nhiều giấy vệ sinh, bất cẩn làm rơi đồ, tắc cống thoát nước... Với mỗi nguyên nhân sẽ có những cách xử lý khác nhau.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý đối với trường hợp nhà vệ sinh bị tắc do nhiều giấy vệ sinh.

Cách 1: sử dụng nước nóng

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần đun nóng một chậu nước rồi dội thẳng vào bồn cầu (không nên dùng nước sôi vì dễ làm hỏng lớp men bồn cầu). Nước nóng sẽ làm giấy vệ sinh cùng với áp suất tạo ra khi đổ nước sôi sẽ đẩy giấy vệ sinh khỏi vị trí gây tắc bồn cầu.

Cách 2: sử dụng nước rửa bát 

thong-tac-ve-sinh-bang-nuoc-rua-bat

Tương tự như cách 1, chỉ thêm một bước đó là bạn cho vài giọt nước rửa bát vào bồn cầu, sau đó dội nước nóng và để yên bồn cầu trong vài phút để làm mủn giấy vệ sinh. Nếu thực hiện 1 lần chưa thành công, bạn có thể làm lại vài lần.
Xem thêm: hướng dẫn tự thông tắc cống tại gia đình hiệu quả

Cách 3: sử dụng backing soda và giấm

Tham khảo tại đây.

Cách 4: gọi đến dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Công ty CP vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội

Nếu bạn thực hiện các cách trên mà vẫn không giải quyết được tình trạng tắc nhà vệ sinh, hãy liên hệ với dịch vụ thông tắc vệ sinh giá rẻ tại công ty chúng tôi. Với rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng khi được quý khách hàng uy cầu. Với dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc cống chuyên nghiệp, vấn đề của gia đình bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, mà chi phí lại vô cùng rẻ, chỉ 150.000 đồng.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0943 459 986


Không có nhận xét nào: