Hướng dẫn tự thông tắc cống gia đình hiệu quả

Các bước hướng dẫn tự thông tắc cống gia đình
Sự cố thông tắc cống là tình trạng mà tại các gia đình gặp phổ biến hiện nay, nhất là trong khu vực thành nội thành của thủ đô, và điều này làm ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như các hoạt động sinh hoạt của các gia đình. Vậy làm thể nào để thông tắc cống tốt nhất, nhanh nhất khi gặp phải những trường hợp này, hãy tham khảo các bước hướng dẫn tự thông tắc cống gia đình được Công ty Môi trường đô thị Hà Nội chia sẻ dưới đây nhé! 0984.492.575
thong-tac-cong-gia-dinh

Hướng dẫn thông tắc cống gia đình
Cách thứ nhất, bạn sử dụng các loại dây thông tắc cống chuyên dụng và trong quá trình thông tắc bạn xoay xoay lại nhiều lần rồi tiếp tục xả nước thật mạnh như vậy sẽ giúp các vật cản ở cống nước trôi đi.
Cách thứ hai, là một trong những cách thông tắc cống tại nhà đơn giản nhất đó là bạn dùng một xô nước lớn hoặc máy bơm nước bơm trực tiếp vào đường cống.
Cách thứ ba, bạn có thể sử dụng hỗn hợp bột baking soda+ giấm+chanh, trộn đều và pha với nước rồi đổ xuống cống thoát nước bị tắc và xả nước thật mạnh, đây là mẹo thông tắc cống hiệu quả được áp dụng rất nhiều.
Với một số cách khắc phục thông tắc cống trên bạn có thể thực hiện thông tắc cống tại nhà, tự mình thực hiện tuy nhiên nếu trường hợp tắc cống là không quá nghiêm trọng và bạn cần phải đầu tư thời gian và sự kiên nhẫn. Còn nếu sứ cố tắc cống nghiêm trọng, bạn đã thử những biện pháp trên những không đạt hiệu quả thì bạn hãy gọi điện nay cho Công ty Môi trường đô thị Hà Nội để được giúp bởi dịch vụ thông tắc cống uy tín.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc cống ở đâu tốt nhất?
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thông tắc cống gia đình của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội:
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm chi phí
- Tiết kiệm công sức
Bởi Công ty Môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi cam kết:
- Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ nhất
- Quy trình thông tắc cống được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, chăm chỉ. Cùng hệ thống trang thiết bị thông tắc cống tiên tiến hiện đại nhất, chuyên dụng cho vệ sinh môi trường giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.
- Xử lý sự cố thông tắc cống hoàn hảo nhất, sạch sẽ, an toàn với cam kết quá trình thi công không gây tiếng ồn, không đục phá, hạn chế tối đa mùi hôi và không gây ảnh hưởng đến hoạt động khác.
- Đáp ứng nhu cầu thông tắc cống gia đình của khách hàng nhanh nhất, có mặt sau 15-30 phút khi nhận được cuộc gọi.
- Phục vụ thông tắc cống cho gia đình bạn 24/4, cả thứ bảy và chủ nhật, ngày lễ hay ngày Tết.
Nếu tại gia đình bạn hay tại cơ quan văn phòng, tại doanh nghiệp, trung tâm mua sắm của bạn ở khu vực toàn quận, huyện thành phố Hà Nội và các địa bàn lân cận có nhu cầu cần thông tắc cống hay thông tắc nhà vệ sinh, thông tắc bể phốt, thông tắc chậu rửa bát, xử lý mùi hôi,…hãy liên hệ ngay cho Công ty Môi trường đô thị Hà Nội để được phục vụ tốt nhất và giúp bạn xử lý nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và giá cả tốt nhất cho việc thông tắc cống.
Xem thêm: dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội
Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín tại Hà Nội được khách hàng tin cậy và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sự nhiệt tình, chu đáo và giá cả luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng thực hiện thông tắc cống tốt nhất. Bên cạnh đó, Chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc luôn nhận được giá thông tắc cống ưu đãi nhất luôn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng để mang đến cho khách hàng một không gian, môi trường sống trong sạch, mát mẻ, và hoàn toàn thông thoáng, bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho các thành viên gia đình và mọi người xung quanh góp phần xây dựng một thành phố thủ đô xanh-sạch-đẹp.

Chi tiết liên hệ với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.
Liên hệ : Nguyễn Văn Quang 094.345.9986
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: