Chống thấm dột tại Hà Nội thợ giỏi chuyên nghiệp

  Dịch vụ chống thấm dột, sửa nhà tại Hà Nội

Dịch vụ chống thấm dột, sửa nhà tại Hà Nội

Mã :
Giá : Liên hệ
Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, xử lý thấm dột nhanh, hiệu quả, bảo hành dài hạn 6 năm chưa nơi nào có.
THỰC TRẠNG
dich-vu-chong-tham-dot-nha-gia-re


Bạn cảm thấy như nào nếu ngồi trong nhà mà có nước giỏ xuống người bạn ?
Bạn cảm thấy như nào nếu trong nhà bạn có các vết nứt kèm theo là mùi ẩm mốc ?
Nước ta là một nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm vì vậy các công trình nhanh xuống cấp.Các công trình được xây không đảm bảo chất lượng hay các công trình cũ trải qua ảnh hưởng thời tiết… thường xuất hiện trình trạng thấm nước.
Trên cơ sở đó công ty TNHH Tuấn Hưng chúng tôi ra đời chuyên cung cấp các dịch vụ chống thấm, sơn sửa nhà cửa hiệu quả và chuyên nghiệp.
Xem thêm: dịch vụ thông cống ở đâu tốt nhất?

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM

dich-vu-chong-tham-dot-nha-gia-re-tai-ha-noi

  • Khảo sát, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết cho khách hàng những vấn đề gặp phải, cần xử lý, các giải pháp chống thấm cho các công trình.
  • Lên kế hoạch thiết kế với từng hạng mục cần chống thấm như: tầng hầm, mái, sàn vệ sinh, tường đứng, seno, bể bơi, bể xử lý nước thải.
  • Tiến hành thi công chống thấm cho các công trình công nghiệp, dân dụng và xã hội sau khi đã lên kế hoạch chi tiết.
  • Cung cấp đầy đủ những vật tư chống thấm cần thiết.

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

  • Là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc chống thấm và thi công sàn công nghiệp tại việt nam
  • Với đội ngũ kỹ thuật công nhân giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi rất hiểu nhưng lo lắng bức xúc và những yêu cầu nguyện vọng của khách hàng, nguyên nhân gây ra thấm và phải xử lý như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và giá thành hợp lý nhất.
  • Phạm vi hoạt động của công ty được mở rộng trên toàn quốc như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ.
  • Cam kết xử lý dứt điểm 100% những phần thấm trong ngôi nhà của bạn, bảo hành dài hạn 6 năm ( những nơi khác chỉ dưới 5 năm)
  • Hoàn trả 100% hợp đồng nếu không đạt yêu cầu.
Xem thêm: dịch vụ hút bể phốt giá rẻ huyện Gia Lâm-Hà Nội
LIÊN HỆ
Cty XD và Dịch vụ Thương mại Tuấn Hưng
Hotline: Nguyễn văn quang 094.345.9986 
Văn phòng 0439.984.035
Cơ sở 1: Số 13/433 kim ngưu - Hai Bà Trưng - HN
Cơ sở 2: Số 6/104 Định Công – Hoàng Mai - Hà Nội

Không có nhận xét nào: