Những nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách xử lý

Những nguyên nhân gây tắc bồn cầu

Tắc bồn cầu là việc thường xuyên xảy ra tại các hộ gia đình, khu chung cư, hay nơi làm việc tại văn phòng. Vậy những nguyên nhân gây tắc bồn cầu là do đâu, hãy cùng Công ty Môi trường đô thị Hà Nội tìm hiểu để có biện pháp xử lý tốt nhất, hiệu quả nhé!


thong-tac-bon-cau

- Do sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh trong một lần đi vệ sinh vì vậy gây tắc nghẹn đường ống thoát nước gây nên tình trạng tắc bồn cầu. Đối với trường hợp này thì bạn nên đổ một xô nước lớn vào để tạo lực mạnh để thông tắc bồn cầu.

- Do làm rơi vật gì đó vào bồn cầu nên gây tắc nghẽn và hư hỏng bồn cầu. Trong tình huống này, bạn nên sử dụng que sắt hoặc móc sắt chắc để lấy vật cứng ra.

- Bồn cầu bị tắc có thể là do cách lặt đặt không đúng vị trí. Trường hợp này thì bạn chỉ có thể gọi thợ lắp đặt để lắp đặt lại cho khớp, đúng vị trí thoát nước.

- Nguyên nhân tắc bồn cầu cũng có thể do bể phốt quá đầy. Vậy thì bạn nên làm sạch và có thể gọi thợ thông tắc bồn cầu đến để hút bể phốt.

- Ngoài ra, việc tắc bồn cầu có thể là do bể phốt không được thiết kế với đường thoát khí hay bể  phốt được xây dựng quá lâu và đường thoát nước quá thấp so với mực nước cống chính. Để xử lý tắc bồn cầu do nguyên nhân này thì bạn phải xây dựng lại bể phốt để căn chỉnh, thiết kế phù hợp.

- Do tắc đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt. Và trường hợp này bạn cũng phải gọi thợ thông tắccống để xử lý tốt nhất.

Xem thêm: hướng dẫn tư thông tắc cống gia đình hiêu quả

Tình trạng bồn cầu bị tắc ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu sinh hoạt vệ sinh hàng ngày vì vậy việc phát hiện ra nguyên nhân bồn cầu bị tắc và cách xử lý kịp thời đúng tình trạng sẽ giúp thông tắc nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản. Do đó bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách thông tắc bồn cầu hiệu quả. Nếu bạn không có kinh nghiệm hiểu biết về vấn đề này hãy gọi ngay cho Công ty Môi trường đô thị Hà Nội. Là công ty chuyên thông tắc bồn cầu giá rẻ, uy tín và hiệu quả hiện nay được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đồng hành trong suốt bao năm qua. 

Công ty Môi trường đô thị Hà Nội luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ thông tắc bồn cầu hiệu quả, nhanh chóng, và đặc biệt là chi phí dịch vụ rẻ nhất cùng với thời giản bảo hành lâu dài và nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nhất.
Liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986

Không có nhận xét nào: