Những nguyên nhân biết bể phốt bị đầy

Khi nào bể phốt nhà bạn đầy? Thông tắc bể phốt tại Hà Nội

Trong các công trình xây dựng hiện nay tại các hộ gia đình, công ty, văn phòng, khu chung cư,…thì bể phốt là một cơ cấu hạ tầng không thể thiếu có nhiệm vụ xử lý cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người. Dấu hiệu nào có thể nhận biết để thực hiện xử lý thông tắc bể phốt kịp thời đảm bảo vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp trong lành? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
thong-tac-be-phot

Trên thực tế có rất nguyên nhân gây tắc bể phốt và từ đó dẫn đến tình trạng bể phốt bị nghẽn, ùn tắc bùn cát, chất bẩn, rác thải,…khiến bể phốt nhanh chóng đầy và nếu không xử lý thông tắc bể phốt kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và ảnh hưởng đến môi trường sống. Do đó các bạn hãy cùng xem những dấu hiệu nhận biết bể phốt đầy dưới đây để có phương pháp thông tắc cống hiệu quả nhé!
Xem thêm: nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách xử lý
Bể phốt bị đầy khi có những dấu hiệu sau:
- Nhà vệ sinh luôn trong tình trạng tràn nước ra ngoài.
- Khi ấn xả nước, bồn cầu thoát rất chậm.
- Khi nước thải không thoát nhanh. Đây là biểu hiện mà bạn cần chú ý và cần kiểm tra bể phốt để xử lý tốt nhất.
- Xuất hiện mùi hôi thối bốc lên từ cống thoát nước.
Việc bể phốt đầy sẽ gây tắc nghẽn, và làm môi trường ở bị ảnh hưởng bởi mùi hôi bốc lên, từ đó xuất hiện nhiều vi khuẩn gây bệnh và đặc biệt là ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy phát hiện sớm và xử lý thông tắc bể phốt kịp thời, hiệu quả sẽ là việc mà bạn cần quan tâm.
thong-tac-be-phot

Theo thiết kế, thì mỗi bể phốt của một dung tích nhất định và sau một thời gian sử dụng dài thì tốt nhất bạn nên thực hiện thông hút và làm sạch sẽ định kỳ như vậy sẽ đảm bảo hoạt động sinh hoạt tốt nhất đồng thời giữ gìn môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội.
Việc thông tắc bạn có thể tự thực hiện với một số cách thông tắc bể phốt cho những trường hợp tắc nghẽn đơn giản và nếu bạn không có thời gian hay không bị xử lý thông tắc vậy thì khi có nhu cầu cần thông tắc bể phốt hãy liên hệ ngay với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội. Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt tại nhà đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và giá rẻ nhất, Công ty luôn làm hài lòng khách hàng trong suốt thời gian qua và là địa chỉ mang đến cho bạn dịch vụ thông tắc bể phốt, thông tắc cống, hầm cầu và những vấn đề liên quan tốt nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thông tắc cống, Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Liên Hệ Nguyễn Văn Quang : 094.345.9986
Văn Phòng Cao bá Quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: