Cách thông tắc bể phốt nhanh gọn nhất

Hôm nay, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội sẽ tư vấn các bạn một số cách thông tắc bể phốt đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhất. Với một số phương pháp thông tắc bể phốt này sẽ giúp các bạn có thể tự thực hiện việc thông tắc bể phốt hiệu quả, nhanh chóng nhất khi bể phốt tại nhà ở hay cơ quan làm việc bị tắc nghẽn, tràn nước.
thong-tac-be-phot

Cách thông tắc bể phốt hiệu quả

Thứ 1, để có thể thực hiện việc thông tắc cống bể phốt hiệu quả nhất thì sử dụng cao su là một trong những lựa chọn được nhiều bạn thực hiện.

Thứ 2, các bạn có thể sử dụng dây cáp lò xo để thông tắc bể phốt.

Xem thêm: dịch vụ thông tắc bể phốt uy tín tại Hà Nội

Thứ 3, các bạn có thể sử dụng bột thông cống và đổ vào ống thoát nước cùng với men xử lý bể phốt và như vậy cách thông tắc bể phốt này vừa thông tắc được bể phốt lại vừa làm sạch khu vực, hết mùi hôi, đồng thời chống vi khuẩn, giun sán xuất hiện.

Thứ 4, các bạn có thể thông tắc bể phốt tại nhà bằng cách dùng máy bơm nước, hoặc xô nước to để mạnh vào ống thoát nước để tạo dòng nước mạnh, gây áp lực để đẩy chất cặn bã, bụi bẩn trong ống.

Thứ 5, cách thông bể phốt bị tắc tiếp theo chúng tôi giới thiệu với các bạn đó sử dụng dụng cụ thụt cầu tiêu. Chỉ cần nhấn xuống lỗ bồn cầu, nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt.

Thứ 6, các bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp bột baking soda và dấm hòa tan để tạo thành dung dịch và đổ xuống ống thoát nước. Sau khoảng 30 phút bạn đổ một nồi nước đun sôi vào và xả nước để có thể thông tắc bể phốt hiệu quả.
Xem thêm: nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách xử lý
Trên đây là một số cách thông tắc bể phốt khá hiệu quả, và đơn giản. Nếu bạn không thể tự thông tắc bể phốt hay không có thời gian thực hiện, hãy liên hệ với Chúng tôi. Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là địa chỉ uy tín thông tắc bể phốt giá rẻ tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên tay nghề, kinh nghiệm và nhiệt tình cùng trang thiết bị hiện đại chuyên dụng luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thông tắc bể phốt tốt nhất, có mặt nhanh chóng và xử lý việc thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, hầm nhanh chóng, hiệu quả hoàn hảo.
Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi khi có nhu cầu hút bể phốt hay thông tắc cống, bồn cầu,…Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng đồng thời cam kết dịch vụ chất lượng, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Liên Hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn Phòng Cao bá Quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: