Thông tắc vệ sinh, hút bể phốt bồn cầu nhà vệ sinh 150.000đ

 Hút bể phốt, thông tắc vệ sinh là dịch vụ đang được rất nhiều người quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, lựa chọn một đơn vị thông tắc bể phốt uy tín lại càng là điều quan trong hơn nữa.
Vì công dụng đặc biệt mà bể phốt là hạng mục công trình không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nguyên tắc của bể phốt là dựa vào các vi sinh vật tự sinh ra để phân hủy chất thải vào bùn, và sau đó sẽ đi vào hệ thống nước thải của thành phố. Nhưng trong quá trình sử dụng, do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau mà bể phốt thường xuyên bị tắc nghẽn:
- Như các chất thải vô cơ được thải xuống làm cho các vi sinh vật kể trên không thể phân hủy được hay việc đổ những chất diệt khuẩn mạnh như xà phòng xuống bể phốt cũng làm cho các vi sinh vật đó bị tiêu giảm số lượng và làm chậm quá trình phân hủy các chất.
- Do lượng sử dụng lớn, lâu ngày làm giảm thể tích của bể, khiến bể phốt đã quá đầy mà không được thông tắc bể phốt định kỳ.
- Ngoài ra còn có thể bởi thiết kế đường ống ban đầu cũ, không hợp lý làm cho bồn cầu, bể phốt bị tắc.
Khi trường hợp này xảy ra, chắc chắn sẽ làm cho mọi người đều cảm thấy bất tiện, không thoải mái. Và điều duy nhất mà ai cũng muốn là làm cách nào đó để sự việc này chấm dứt càng nhanh càng tốt để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: hướng dẫn tự thông tắc cống gia đình hiệu quả
thong-tac-cong-gia-re-ha-noi

Những trường hợp đơn giản thì mọi người có thể tự xử lý tại nhà. Nhưng đối với một số trường hợp khó thì việc tự làm sẽ làm cho tình trạng đó ngày càng nghiêm trọng hơn.
Xem thêm: dịch vụ thau rửa bể nước chuyên nghiệp tại Hà Nội
Với kinh nghiệm nhiều năm, Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội cung cấp các dịch vụ thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng. Chúng tôi có những dụng cụ chuyên biệt để thông tắc hút bể phốt an toàn, không đục phá, đảm bảo sạch sẽ. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tuy còn trẻ nhưng năng động, sáng tạo trong cách làm việc luôn tìm ra phương án và cách tốt nhất để hài lòng khách hàng. Công ty Dịch vụ vệ sinh môi trường Hà Nội có các trụ sở đóng tại tất cả các quận huyện trong nội thành cũng như tại một số vùng ngoại thành Hà Nội để đảm bảo đáp ứng giải quyết nhu cầu 24/24 một cách nhanh nhất cho khách hàng.
Ngoài dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà nội còn cung cấp dịch vụ thông tắc cốngthông tắc chậu rửathông tắc thoát sànthau rửa bể nước.
Nếu bạn đang mong muốn sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng thì hãy gọi đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình với giá cả cạnh tranh nhất. Liên Hệ Nguyễn Văn Quang 094.345.9986

Không có nhận xét nào: