Một số các hướng dẫn thông tắc cống hiệu quả

Một số các hướng dẫn thông tắc cống

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc cống và để có thông tắc cống hiệu quả, nhanh nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng một số các hướng dẫn thông tắc cống dưới đây được chia sẻ bởi Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, công ty uy tín hiện nay trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bể phốt….

Thông tắc cống bằng cách truyền thống

thong-tac-cong-hieu-qua

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách thông tắc cống được nhiều người áp dụng và khá thành công. Đó là bạn ra chợ mua lươn hoặc cá lóc về  rồi thả vào ống thoát nước, và vậy là việc thông tắc cống của bạn được thực hiện xong.
Bởi đối với loại cá da trơn này thì khi bơi xuống, nó sẽ đẩy các vật cản gây tắc cống và giúp thông tắc hiệu quả. Tuy nhiên nên lựa chọn kích cỡ con vừa phải tránh con quá to gây tắc nghẽn cống.

Thông tắc cống bằng cách sử dụng nước đun sôi

Với hướng dẫn cách thông tắc cống hiệu quả này, bạn chỉ cần làm đó là đun một nồi nước sôi rồi đổ từ từ trực tiếp vào ống thoát nước và sau đó xả nước để loại bỏ các cặn bã bên trong. Tuy nhiên cách thông tắc cống tại nhà này có thể gây hỏng hóc đường ống nếu như ống nước đã cũ và sử dụng lâu năm.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh giá rẻ

Thông tắc cống bằng thợ thông tắc cống chuyên nghiệp

Nếu như với những hướng dẫn tự thông tắc cống không đạt hiệu quả bởi nhiều lý do như cống bị tắc nghiêm trong, vật cản ở quá sâu đầu ống, hay bạn quá bận rộn, không có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này thì tốt nhất để đảm bảo hiệu quả thông tắc cống nhanh chóng và chất lượng nhất cũng như giúp tiết kiệm thời gian nhất thì bạn hãy dùng dịch vụ thông tắc cống uy tín của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.
Với dịch vụ thông tắc cống giá rẻ của Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc thông tắc cống hiệu quả, nhanh chóng, an toàn nhất, đồng thời với máy móc thiết bị hiện đại cùng nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đảm bảo thiết bị ống nước được bảo vệ tốt nhất, không bị hỏng hóc khi tiến hành thông tắc cống, cam kết bảo hành lâu dài luôn làm hài lòng quý khách hàng tốt nhất.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sự tin tưởng của quý khách hàng là mục tiêu hoạt động vì vậy Công ty Môi trường đô thị Hà Nội luôn là địa chỉ uy tín và là lựa chọn số 1 của quý khách hàng trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt bê tông, thau rửa bể nước,…
Chi tiết xin liên hệ với Chúng tôi được tư vấn tốt nhất.
Liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn phòng 0439.984.035

Không có nhận xét nào: