Lý do nào gây tắc cống và cách xử lý hiệu quả

Lý do nào gây tắc cống?


Tắc cống là tình trạng thường gặp phổ biến hiện nay, đặc biệt là khu vực thành phố thủ đô. Việc tắc cống khiến cho nước bị chảy ngược lại gây tràn nước và mùi hôi bốc lên khiến cho khu vực sinh sống hay nơi làm việc bị ô nhiễm, ảnh hưởng bởi mùi khó chịu của cống rãnh, nước bẩn tràn ra, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy lý do nào gây tắc cống? tắc cống là do đâu, nguyên nhân tại sao lại tắc cống, và cách thông tắc cống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm:


thong-tac-cong

Nguyên nhân gây tắc cống do nhiều yếu tố tạo nên cả khách quan và chủ quan. Chúng ta có thể thấy sau những trận mưa rào, bão lớn tại Hà Nội các cống nước bị ngập lụt, nước dâng tràn khắp đường phố khiến cho giao thông bị ảnh hưởng, môi trường sống bị ô nhiễm hay tại ngôi nhà của bạn nước tại nhà vệ sinh bị tràn, bồn rửa bát không rút nước,…và ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình và tất cả những điều đó đều do con người với thói quen sinh hoạt không đúng đã dẫn đến việc tắc cống phổ biến hiện nay.
Trước hết, tắc cống có thể là do khi mưa bão đến, lá cây, rác trên đường phố đã bị gió, nước mưa cuốn trôi xuống cống nước và gây tắc làm nước không thể thoát.
nguyên nhân gây tắc cống phổ biến hiện nay ở các hộ gia đình đó là do khi nấu ăn những thức ăn thừa, dầu mỡ thừa, xà phòng hay tóc rối,….không được dọn sạch, và chúng được trôi xuống cống, tích tụ lại với nhau tạo nên hỗn hợp cứng không thể phân hủy và gây tắc nghẽn cống thoát nước khiến nước thoát chậm hoặc có thể không thoát.
Hay tắc cống có thể do khi sửa chữa nhà, bạn rửa dụng cụ đồ xây dựng ở nhà tắm và đã vô tình tráng xi măng cho cống thoát nước khiến chúng đóng cứng lại ở cống thoát nước. Ngoài ra, tắc cống còn do đường ống đã lâu đời hoặc do quá trình thi công không đảm bảo gây hỏng nên không thể thoát nước đi được.
Nguyên nhân dẫn đến tắc cống thực sự có rất nhiều nguyên nhân, tổng kết chung lại đa phần là do thói quen sinh hoạt không đúng cách của người dân vì vậy cần xây dựng và tạo thói quen sống khoa học, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và quy cách đúng để đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, sạch sẽ.
Và khi gặp trường hợp có dấu hiệu tắc cống như nước thoát chạy chậm, các khu vực nhà vệ sinh, bồn tắm bị tràn nước thì cần tìm đến công ty thông tắc cống uy tín để xử lý kịp thời và nhanh nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về dịch vụ vệ sinh môi trường, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cung cấp tới khách hàng trên toàn thành phố Hà Nội và các khu vực địa bàn lân cận các dịch vụ thông tắc cống giá rẻ, thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh,…với uy tín chất lượng hiệu quả.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, làm việc chăm chỉ, nhiệt tình cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội sẽ thực hiện thông tắc cống tại nhà cho quý khách hàng, tìm hiểu rõ lý do tắc cống và đưa ra phương án cũng như cách thông tắc cống hiệu quả nhất.
Dịch vụ thông tắc cống uy tín tại Hà Nội của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội luôn cam kết chất lượng, hiệu quả, và giá rẻ nhất cam kết bảo hành lâu dài, và phục vụ nhiệt tình, có mặt nhanh nhất và xử lý thông tắc cống cho quý khách hàng một cách kịp thời nhất. Chúng tôi không chỉ cam kết mang đến cho quý khách hàng nhu cầu thông tắc cống nhanh, chất lượng, an toàn và giá cả tốt, xử lý hoàn hảo thông tắc cống cho khách hàng mà còn mong muốn góp phần vào giữ gìn môi trường thủ đô luôn trong lành, xanh, sạch và đẹp với không khí mát mẻ, không ô nhiễm. Đồng thời Chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng có thể sinh hoạt đúng cách nhất để phòng tránh tắc cống cũng như một số biện pháp thông tắc cống đơn giản để quý khách hàng có thể tự thực hiện để tiết kiệm chi phí nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.Nguyễn văn quang 094.345.9986 hoặc 0439.984.035

Không có nhận xét nào: