Mẹo thông tắc bồn cầu và ống cống

Mẹo thông tắc bồn cầu và ống cống


Bồn cầu bị tắc là điều thường xuyên xảy ra ở các hộ gia đình, và nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tắc bồn cầu là do thói quen sinh hoạt không đúng cách, không hợp lý như vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu, làm rơi vật cứng vào bồn cầu,…và nếu bạn có gặp trường hợp bồn cầu hay ống cống nhà mình bị tắc nghẽn, hay bị tràn nước thì hay thử một số mẹo thông tắc bồn cầu và ống cống dưới đây, được Công ty Môi trường đô thị Hà Nội thử nghiệm cho kết quả thông tắc bồn cầu hiệu quả và chia sẻ với mọi người để có thể thực hiện tại nhà, đơn giản nhất.
Xem thêm:

Thông tắc bồn cầu và ống cống
meo-thong-tac-bon-cau-va-ong-cong

- Bạn có thể ra cửa hàng bán đồ chuyên dụng và mua một sợi dây thông tắc cống có đầu xoáy phù hợp với bồn cầu của nhà mình và mang về cho vào bồn cầu, xoay đi xoay lại khoảng 20 phút rồi xả nước thật mạnh.
- Bạn đến cửa hàng vật liệu xây dựng, mua cái thụt cầu tiêu và mang về nhấn mạnh xuống lỗ cầu tiêu và xả mạnh một lần nước, thực hiện cách thông tắc cống, bồn cầu này một vài lần liên tục cho đến khi thông tắc cống hiệu quả.
- Và một cách thông tắc bồn cầu được áp dụng phổ biến đó là bạn chỉ cần ra cửa hàng, mua bột thông cống về, cho vào chậu nước nóng và đổ hỗn hợp này vào bồn cầu, để đến sáng mai và xả nước mạnh là xong.
- Hay đơn giản là bạn đun một nồi nước sôi rồi dội manh vào bồn cầu vậy là thông tắc cống nhanh nhất, tốt nhất.
- Thông tắc bồn cầu tại nhà giản nhất bạn cũng có thể áp dụng đó là sử dụng móc treo quần áo. Chỉ cần duỗi thẳng móc treo rồi luồn sâu vào bên trong đường bồn cầu, hay đường ống bị tắc để lấy những vật cứng ra, tuy nhiên mẹo thông tắc cống này chỉ áp dụng khi vật cản ở gần đầu ống.
Địa chỉ thông tắc bồn cầu, ống cống uy tín
Với một số hướng dẫn cách thông tắc bồn cầu trên bạn có thể dễ dàng tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên nếu áp dụng các giải pháp trên mà không thể thông tắc bồn cầu, thông tắc cống thì bạn hãy gọi cho Chúng tôi, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.
Với uy tín lâu năm trên thị trường Hà Nội, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu và ống cống tại nhà tại các chung cư, gia đình, xí nghiệp, khu công nghiệp, văn phòng công ty, các khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn,…Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội của Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả, sạch sẽ, gọn gàng và xử lý thông tắc bồn cầu, ống cống đạt kết quả tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm chỉ, và kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, bồn rửa bát, hút bể phốt, xử lý mùi hôi, đào đặt hệ thống nước thải, đào hầm mới, sửa chữa nâng cấp hầm cũ, lắp đặt đường ống cống ngầm,…cùng với thiết bị vệ sinh chuyên dụng, hiện đại được nhập khẩu mới nhất, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội luôn tự hào là đơn vị thông tắc cống tốt nhất tại Hà Nội với giá thành hợp lý nhất, cam kết bảo hành dài hạn và nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng tốt nhất.
Với mục tiêu có thể mang đến cho môi trường thủ đô luôn xanh, sạch và đẹp với không khí trong lành, đường phố sạch sẽ và đặc biệt môi trường sống tại các gia đình luôn đảm bảo hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.  Vì vậy hãy đến với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, công ty vệ sinh môi trường uy tín hàng đầu hiện nay khi thấy dấu hiệu bồn cầu, bồn rửa bát, ống cống bị tắc, Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất, kịp thời xử lý vấn đề tắc bồn cầu, tắc cống tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi khi cần tư vấn và cần báo giá cụ thể về thông tắc bồn cầu và ống cống, Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng và mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với giá cả tốt nhất.
Liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: