Cấu tạo nhà vệ sinh

cấu tạo nhà vệ sinh
Cấu tạo nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là một nơi không thể thiếu đối với 1 gia đình. Vậy nhưng không phải ai cũng hiểu hết được cấu tạo của nhà vệ sinh như thế nào?
Xem thêm:
Trong bài viết này các chuyên gia về lĩnh vực thông tắc vệ sinh sẽ cung cấp cho bạn 1 số thông tin  về nhà vệ sinh để bạn hiểu rõ được hơn:

1. Hệ thống cấp nước.

  Có 3 nguồn cung cấp nước cho nhà vệ sinh của bạn đó là nước ngầm, nước máy và nước từ các xe chở bồn nước. Nước ở đây thì cung cấp từ nguồn dẫn đễn các bồn chứa và được điều tiết từ hệ thống van phao cơ khí, nếu nước đầy thì nó tự tắt và khi nào nước của bạn hết nó lại tự động mở cho nước đi vào bồn chứa của bạn. Vì thế bạn không cần phải trông coi hay canh trừng và không cần lo mỗi khi mất điện và bạn không có nước.

2. Hệ thống điện

  Điện sẽ được đưa từ bên ngoài vào và sẽ phân phối cho cấc thiết bị buồng bên trong. Điện này sẽ là nguồn điện sử dụng trong toàn bộ phòng vệ sinh nhưng nó chủ yếu chỉ dùng cho các bóng đèn chiếu sáng hay quạt thông gió, điều hòa...Toàn bộ hệ thống điện  thì được thiết kế đi bên trong tường vì vậy rất an toàn và không gây sự cố nhiều, bảo đảm tính an toàn tuyệt đối. Bạn phải chú tâm đặc biệt về vấn đề nhà bạn có trẻ em vì vậy hệ thống điện phải được thiết kế nhằm tạo điều kiện phù hợp cho tất cả mọi người kể cả trẻ em lẫn người lớn. Bạn có thể thiết kế ổ công tắc điện nhà vệ sinh ở ngoài và ngay trước cửa để tiện cho sinh hoạt. Nhưng theo các chuyên gia thông tắc bồn cầu thì nhiều gia đình không thích để lộ các ổ căm điện ra ngoài. Nhưng để giải quyết vấn đề này thì các chuyên gia thông tắc bồn cầu đã thiết kế đèn sáng theo số lần mở cửa, hay chính là mỗi khi cửa nhà vệ sinh được mở ra thì đèn nhà vệ sinh cũng sáng nhờ vậy mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ổ tắc điện mà chúng ta đã lắp đặt bênh trong tránh trường hợp chúng ta đi vệ sinh vào buổi tối.

3. Hầm phân hủy chất thải

Nước và các chất thải được chuyển uống từ bồn cầu qua đường ống dẫn vào hàm phân xử lý bao gồm 4 ngăn. Tại đây, ngăn lắng tách phân được gọi là ngăn 1 phân và cặn bã chất thải được xử lý bằng các loại vi sinh chuyển thành dạng lỏng, tiếp đó được dẫn tiếp đến ngăn thứ 2 là ngăn xử lý kỵ khí và ngăn thứ 3 là ngăn xử lý hiếu khí. Cuối cùng, nước thải được dẫn đến ngăn lọc là ngăn thứ 4 rồi dẫn ra ngoài bằng hệ thống ống, vật liệu dùng để lọc tại đây là than hoạt tính hoặc đá sỏi.

Bên cạnh đó, nước dùng để rửa tay, rửa mặt hay nước sinh hoạt ở lavabo sẽ được thu bằng một hệ thống riêng và sau đó được dẫn trực tiếp tới ngăn lọc trước khi dẫn ra nguồn tiếp nhận.


thongtac-giare 


Từ khóa: thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn cầu giá rẻ, thông tắc vệ sinh, thông tắc bể phốt giá rẻ

Không có nhận xét nào: