Làm thế nào để tự thông tắc bể phốt gia đình

Làm thế nào để tự thông tắc bể phốt gia đình

Bể phốt nhà bạn đã đẩy, bể phốt nhà bạn bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng bồn cầu bị tắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu sinh hoạt cũng như môi trường. Vậy làm thế nào để tự thông tắc bể phốt gia đình, cách nào đơn giản, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. 
Xem thêm:


Và bài viết này sẽ giúp bạn có những cách thông tắc bể phốt đơn giản, và hiệu quả nhất để bạn có thể tự thông tắc mà không cần gọi thợ thông tắc bể phốt.
thông tắc bể phốt

Để có thể tự thông tắc bồn cầu, hút bể phốt thì trước tiên bạn tìm nguyên nhân tắc bể phốt để công việc thông tắc trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả hơn. Và dưới đây là một số cách thông tắc bể phốt tại nhà bạn có thể thử.
Cách tự thông tắc bể phốt gia đình
Cách 1. Khi bể phốt bị tắc, có thể do bị đầy, ứ đọng qua năm tháng sử dụng, nếu đã đầy thì bạn có thể mua bột thông cống, dung dịch thông cống đổ xuống bồn cầu để chất thải phân hủy nhanh và được cuốn trôi đi theo đường ống.
Cách 2. Bạn đun nóng 1 nồi nước khoảng 70 độ C. Sau đó bạn dội nước nóng xuống bồn cầu, dung dịch nước rửa chén tạo bọt, bạn nhấn xả nước thật mạnh để cặn bã trong bồn cầu theo đó mà thoát xuống.
Cách 3: Đa phần, khi bị tắc bể phốt thì cách tốt nhất là gọi thợ thông tắc bể phốt đến bởi nếu tự ý thông tắc, và thông tắc không đúng cách sẽ dẫn đến mất vệ sinh, làm mùi hôi bốc lên và ảnh hưởng đến nhiều thiết bị.
Công ty thông tắc bể phốt gia đình giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Là công ty chuyên hút bể phốt, thông tắc cống chuyên nghiệp, Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi sẽ giúp bạn giúp bạn giải quyết mọi vấn đề thông tắc bề phốt. Hiện nay công ty đang sử dụng công nghệ thông tắc bằng máy lo xo bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất với hệ thống máy móc chuyên dụng và đặc biệt là đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, lâu năm trong ngành đảm bảo thực hiện thông tắc bể phốt tại Hà Nội trên toàn quận, huyện và các tỉnh thành lân cận với thời gian nhanh chóng, hiệu quả 100%.

Khi bể phốt nhà bạn bị tắc, để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đảm bảo hiệu quả cao chỉ cần gọi cho Chúng tôi. Nhân viên của Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất để giúp bạn thông tắc bể phốt nhanh nhất, thông tắc thoát sàn cam kết báo giá tốt nhất, không thông được cam kết sẽ không nhận chi phí. Chúng tôi phục vụ 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ.
Liên hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: