Hướng dẫn tự thông tắc bồn cầu thủ công hiệu quả nhất nhất

Hướng dẫn tự thông tắc bồn cầu thủ công hiệu quả nhất

Bồn cầu nhà bạn bị tắc, một vấn đề mà bạn hay gặp phải và khiến bạn lo lắng, không biết cách thông tắc bồn cầu là nhanh để giải quyết vấn đề tốt nhất. Công ty môi trường đô thị Hà Nội xin hướng dẫn tự thông tắc bồn cầu thủ công hiệu quả nhất đến bạn với một số mẹo đơn giản để bạn có thể tự khắc phục tình trạng tắc bồn cầu tại nhà.
Xem thêm:

Các cách tự thông tắc bồn cầu thủ công
cách thông tắc bồn cầu

- Sử dụng vật cứng thông tắc bồn cầu: Bạn sử dụng một vật cứng nhưng có độ dẻo dai tốt như tre tươi, dây thép, móc quần áo và luồn vào bồn cầu và quay tầm khoảng 10-15 phút rồi rút ra và xả nước mạnh.
- Sử dụng dây thông tắc: Ra cửa hàng mua dây thông tắc. Bạn lồng dây thông tắc vào bồn WC, khi gần hết dây thì tiến hành xoay dây trong thời gian 20 phút rồi bạn xả nước mạnh vào là được.
- Sử dụng thụt bồn cầu: Thụt bồn cầu có tác dụng tạo áp suất đẩy các vật trong ống bồn cầu xuống ống thoát nước bởi vậy sử dụng thụt bồn cầu và xả nước mạnh là cách thông tắc bồn cầu được rất nhiều người áp dụng và hiệu quả tốt.
- Sử dụng con lươn hoặc cá lóc: Một trong những cách thông tắc bồn cầu thủ công được áp dụng từ lâu đó là mua con lươn hoặc cá lóc cỡ lớn rồi thả vào bồn cầu, thả phần đầu xuống trước và lươn hoặc cá lóc sẽ len lỏi đi sâu vào ống bồn cầu và giúp bồn cầu hết bị thông tắc rất tự nhiên.
Trên đây là cách xử lý bồn cầu bị tắc được thực hiện tại nhà với phương pháp thủ công. Tuy nhiên những cách thông tắc nhà vệ sinh trên chỉ áp dụng khi tình trạng tắc đơn giản và có nhiều thời gian thực hiện bởi vậy nếu gặp phải tình trình bồn cầu bị tắc bạn hãy liên hệ với Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi để sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội chất lượng, nhanh chóng và giá rẻ nhất giúp bạn giải quyết vấn đề tắc bồn cầu hoàn hảo 100%.
Đơn vị thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín nhanh chóng tại Hà Nội

công ty chuyên thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội, Công ty chúng tôi cam kết cung cấp đến cho bạn dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ với hiệu quả tốt nhất, tiến độ nhanh chóng, bảo hành chi tiết, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và đặc biệt là có mặt sớm nhất để phục vụ nhu cầu thông tắc bồn cầu giá rẻ tốt nhất. Với chi nhánh tại các quận, huyện toàn thành phố Hà Nội, Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hàng tốt nhất, kịp thời nhất.
Liên Hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: