Một số biện pháp thông tắc bể phốt

Một số biện pháp thông tắc bể phốt

Một số biện pháp thông tắc bể phốt được chia sẻ bởi Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn có những cách thông tắc bể phốt đơn giản mà hiệu quả để bạn có áp dụng và xử lý tại nhà.
thong tac be phot

Biện pháp thông tắc bể phốt:
- Dùng nước đun sôi: Trên thực tế, đây là cách thông tắc cống nghẹt khá hiệu quả, giúp đường cống thoát hơi nước nhanh. Bạn chỉ cần đổ từ từ một ấm nước to vào bồn cầu để nước sôi xử lý các chất cặn bã bên trong.
Xem thêm:

- Dùng các cách truyền thống: Đây là cách thông tắc bể phốt giá rẻ mà được nhiều người áp dụng từ xưa đến nay đó là sử dụng lươn hoặc cá lóc. Một con lươn hoặc cá lóc mua ngoài chợ và thả vào bồn vệ sinh là điều mà bạn phải làm, rất đơn giản mà hiệu quả rất bất ngờ dành cho bạn.
- Sử dụng dung dịch thông tắc: Mua bột thông tắc cống hoặc nước thông cống, bạn cho vào bể phốt là xong.
- Sử dụng hỗn hợp bột nở làm bánh và dấm: Bạn trộn bột nở và dấm vào và đánh cho sủi bọt rồi đổ vào ống thoát nước bị tắc sau đó khoảng 30- 45 phút thì bạn đun một nồi nước sôi rồi đổ trực tiếp vào là xong.
- Sử dụng nước rửa bát: Mẹo thông tắc bể phốt đơn giản khác đó là sử dụng nước rửa bát. Bạn chỉ trộn 1/4 cốc nước rửa chén đĩa vào một chiếc bát, rồi sau đó đun lấy một ít nước sôi. Bạn cho nước rửa bát vào ống thoát nước rồi dội nước nóng xuống là hoàn tất việc thông tắc bể phốt.

Với một số cách thông tắc bể phốt hiệu quả trên bạn có thể tự làm được một cách dễ dàng. Nhưng nếu bạn không tự xử lý được hoặc thấy tốn thời gian thì hãy liên hệ với Công ty môi trường đô thị Hà Nội.
Đơn vị thông tắc bể phốt uy tín tại Hà Nội
Là công ty chuyên hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu…Chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt tại Hà Nội trên toàn địa bàn các quận huyện với dịch vụ cam kết chất lượng, hiệu quả, an toàn và giá rẻ nhất.
Đặc biệt, với chi nhánh phân bổ rộng rãi, Chúng tôi sẽ có mặt ngay để phục vụ thông tắc bể phốt uy tín đến các bạn nhanh chóng với hiệu quả cao, đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ với chi phí thông tắc bể phốt rẻ nhất trên thị trường chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm nhất.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi khi bạn có nhu cầu thông tắc bể phốt tại nhà, thông tắc thoát sàn ở khu vực cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp…Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề thông tắc bể phốt cho nhu cầu của bạn tốt nhất.
Liên Hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: