Những nguyên nhân dẫn đến bị tắc cống

Những nguyên nhân dẫn đến bị tắc cống

Tắc cống là tình trạng chung hiện nay tại các gia đình, xí nghiệp, khu sản xuất hay tại khu công cộng và là vấn đề thường xuyên xảy ra, đặc biệt là sau những trận mưa rào khiến cho hệ thống nước thải không thông được gây trào ngược lại làm mất vệ sinh, ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt, môi trường không khí. 
Xem thêm:


Những nguyên nhân dẫn đến bị tắc cống do nhiều yếu tố, gồm có cả khách quan và chủ quan, và hãy cùng Công ty môi trường đô thị Hà Nội, đơn vị chuyên lĩnh vực vệ sinh môi trường, thôngtắc cống, hút bể phốt, thông tắc bồn cầu…uy tín hiện nay tìm hiểu để có những phương pháp phòng tránh và xử lý kịp thời.
thông tắc cống

Nguyên nhân dẫn đến tắc cống

- Đường cống thoát nước bị vỡ: Đường cống thoát nước ngầm bị vỡ làm đất cát chặn miệng cống gây cản trở dòng chảy tắc nghẽn và gây ngập úng.
- Đặt các đường ống , cống thoát nước không hợp lí: Các đường cống được nối với nhau chỗ cao, chỗ thấp không đúng kích thước khiến cho cống bị lệch, đường cống uốn cong gây nghẹt cống.
- Do các trận mưa to nước quá mức gây ngập úng: Sau những trận mưa rào, rác thải gom vào một chỗ và tại khu vực cống bị tắc nghẽn.
- Do ý thức người dân xả rác bừa bãi: Hiện nay tại các miệng cống thoát nước đều là nơi tập trung rác thải chính khiến cho rác thải rơi rớt vào lòng cống, gây ngập úng.
Trên đây là một số nguyên nhân gây tắc cống và qua những điều trên, chúng ta cần phải có trách nhiệm cũng như ý thức chấp hành xả rác thải hợp lý để đảm bảo tình trạng thoát nước ở cống tốt nhất để hạn chế tình trạng tắc nghẽn, ngập úng. Ngoài ra, bạn nên thông tắc bồn cầu, thông tắc bể phốt định kỳ, thông tắc cống để đảm bảo vệ sinh môi trường để tình trạng tắc cống không nghiêm trọng, tiết kiệm chi phí.
Thông tắc cống tại Hà Nội giá rẻ uy tín nhất
Và nếu bạn gặp vấn đề thông tắc cống tại Hà Nội và cần xử lý ngay, nhanh và hiệu quả hãy liên hệ với Công ty môi trường đô thị Hà Nội. Với mong muốn có thể góp phần làm cho môi trường thủ đô xanh, sạch và đẹp Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc cống giá rẻ uy tín, phục vụ nhu cầu khách hàng trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng và kỹ thuật thông tắc cống tiên tiến nhất, khoa học, Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thông tắc cống đạt hiệu quả 100%, tiến độ nhanh chóng nhất sẽ làm quý khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Liên Hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: