Phương pháp thông tắc cống thủ công 0979.555.919

Phương pháp thông tắc cống thủ công

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc cống tại các hộ gia đình, tại cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp…và khi gặp vấn đề tắc nghẽn cống một số người đã thực hiện phương pháp thông tắc cống thủ công và đạt hiệu quả tốt. 
Xem thêm: 


Với kinh nghiệm thực tế và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực thông tắc cống, Công ty môi trường đô thị Hà Nội giới thiệu đến các bạn cách thông tắc cống thủ công đơn giản dưới đây nhưng lại mang lại hiệu quả tốt mà không tốn chi phí.

Các bước thông tắc cống thủ công:
Bước 1: Dùng tay uốn chiếc mắc áo sao cho có một đầu móc nhỏ, đủ để có thể lọt xuống miệng cống nhà tắm.
Bước 2: Sử dụng găng tay cao su đeo vào tay.
Bước 3: Tiến hành tháo vít đậy nắp miệng cống (nếu có) và để chúng nằm ngay ngắn ở một chỗ an toàn để tránh làm rơi nắp xuống dưới cống.
Bước 4: Từ từ thả đầu móc xuống dưới cống, đồng thời vừa xoay đi xoay lại cả cây móc để rác có thể cuốn trọn vào đầu móc.
Bước 5: Lôi móc lên chậm chậm để kéo rác gây tắc cống lên một cách hiệu quả.Tiến hành lặp đi lặp lại cách thông tắc cống đơn giản này để lấy hết số rác trong ống để ống thoát nước được thông.
Địa chỉ thông tắc cống tại Hà Nội uy tín- nhanh chóng- giá rẻ
Với cách thông tắc cống thủ công trên bạn sẽ có thể tự thực hiện thông tắc cống tại nhà. Tuy nhiên công việc này rất tốn thời gian và nếu trường hợp tắc cống nghiêm trọng thì không có hiệu quả cao bởi vậy nếu đã thử mà vẫn bị tắc cống thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới Công ty môi trường đô thị Hà Nội, địa chỉ thông tắc cống tại Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay để có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng, và hiệu quả nhất.
Với kinh nghiệm lâu năm, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và máy móc hiện đại, Công ty chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thông tắc cống giá rẻ với cam kết dịch vụ chất lượng hàng đầu, đảm bảo sạch sẽ, gọn hàng, chính sách bảo hành dài hạn.
Chúng tôi phục vụ 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ luôn mang đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống của quý khách hàng trên toàn địa bàn quận huyện thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận nhanh- hiệu quả- an toàn- giá rẻ nhất.
Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thông tắc cống, Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất như thông tắc chậu rửa, thông tắc bồn cầu, thông tắc thoát sàn phù hợp nhất và báo giá chính xác nhất.
Liên Hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng 0439.984.035


Không có nhận xét nào: