cách thông tắc cống hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp tự thông tắc cống hiệu quả

Công ty môi trường đô thị Hà Nội là địa chỉ thông tắc cống chuyên nghiệp số 1 hiện nay tại Hà Nội chuyên lĩnh vực thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt…với uy tín được khách hàng tín nhiệm và đồng hành nhiều năm nay. Và hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp tự thông tắc cống hiệu quả, đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà cho những trường hợp tắc cống đơn giản giúp tiết kiệm chi phí nhất.
thong tac cong hieu qua

Thông tắc cống là sự cố tắc nghẽn ống thoát nước thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình hay tại các doanh nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng….và nguyên nhân do nhiều yếu tố gây nên. Và nếu không được xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sinh hoạt người dân cũng như hoạt động sản xuất tại các xí nghiệp. Bởi vậy Chúng tôi với kinh nghiệm thực tế về thông tắc cống nhanh và hiệu quả sẽ tư vấn các bạn cách thông tắc hiệu quả dưới đây.
Phương pháp thông tắc cống
Phương pháp 1: Dùng móc treo quần áo bằng kim loại
Bạn duỗi thẳng chúng ra, dùng kìm bấm để uốn cong một đầu như lưỡi móc câu cá nhé. Sau đó cho vào ống thoát nước bị tắc và nhẹ nhàng đưa ra vào để kéo theo rác ống ra ngoài.
Phương pháp 2: Dùng bột nở và dấm chua
Đây là 2 nguyên liệu thông tắc cống giá rẻ mà lại hiệu quả cao. Bạn trộn bột nở và dấm theo tỉ lệ 1:1, thêm nước rồi quấy đều cho đến khi thấy hỗn hợp sủi bọt thì đổ xuống cống bị tắc. Đợi 1 tiếng thì đổ nước sôi vào là xong.
Phương pháp 3: Muối và bột nở
Bạn chỉ cần trộn 1/2 cốc bột nở với 1/2 cốc muối rồi đổ vào ống thoát nước. Sau 30 phút bạn dội nước nóng vào và sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc.
Phương pháp 4: Bột thông cống
Bột thông tắc cống bán trên thị trường rất nhiều và bạn có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều cửa hàng gần nhà. Sau đó bạn thực hiện theo hướng dẫn trên sản phẩm là công việc thông tắc cống hiệu quả nhanh chóng.
Với một số phương pháp thông tắc cống đơn giản trên bạn có thể tự thông tắc cống tại nhà tuy nhiên một số tình trạng tắc cống nghiêm trọng thì bạn cần phải sử dụng các thiết bị hiện đại, và phương pháp kỹ thuật chuyên môn. Và để tiết kiệm thời gian và chi phí thông tắc cống nhất bạn hãy gọi ngay cho Chúng tôi.
Phương pháp thông tắc cống nhanh, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi với đội ngũ thông tắc cống chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ và kỹ thuật thông tắc cống thông minh với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẽ giúp bạn thông thắc cống  nhanh chóng với hiệu quả tốt nhất và đặc biệt là giá rẻ nhất. Chúng tôi phục vụ thông tắc cống tại Hà Nội, thông tắc thoát sàn, thông tắc vệ sinh...trên toàn địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận với mọi thời điểm.
Liên Hệ : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: