Nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách khắc phục

Nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, bồn cầu có thể bị tắc nghẽn, và nếu không xử lý kịp thời và đúng cách sẽ không sử dụng được nữa. Vậy đâu là nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách khắc phục như thế nào. 
Xem thêm:



Hãy cùng Công ty môi trường đô thị Hà Nội, đơn vị chuyên lĩnh vực thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, hút bể phốt…uy tín tại Hà Nội tìm hiểu để có biện pháp phòng tránh và xử lý tốt nhất.
thong tac bon cau

Nguyên nhân gây tắc bồn cầu:
- Sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh trong một lần đi vệ sinh
- Bể phốt quá đầy do sử dụng thời gian lâu
- Vị trí lắp đặt bồn cầu không đúng
- Làm rơi vật cứng trong bồn cầu
- Do tắc đường thoát từ bể phốt ra ngoài
- Do thiết kế không có đường thoát khí từ bể phốt
Có nhiều nguyên nhân gây tắc nghẽn bồn cầu và mỗi nguyên nhân sẽ có cách thông tắc bồn cầu phù hợp. Bạn có hãy tham khảo một số cách thông tắc bồn cầu đơn giản dưới đây để áp dụng cho từng trường hợp.
Cách khắc phục thông tắc bồn cầu:
- Do sử dụng nhiều giấy: Chờ khoảng 45-60 phút, khi giấy tan thì đổ một xô nước trực tiếp vào bồn cầu.
- Do rơi vật cứng: Dùng móc quần áo hoặc que sắt để thông tắc bồn cầu, lấy vật cứng ra.
- Do lắp bồn cầu sai vị trí: Gọi thợ lắp đặt bồn cầu để lắp đặt lại cho đúng.
- Do bể phốt đầy: Gọi đến công ty thông tắc cống uy tín để hút bể phốt
- Do một số trường hợp khác thì để đảm bảo tốt nhất cho thông tắc bồn cầu nhanh, hiệu quả và để tiết kiệm thời gian bạn nên gọi thợ thông tắc cống đến để xử lý đảm bảo nhất.
Trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục thông tắc bồn cầu. Nếu gia đình bạn hay tại công ty, cơ quan bạn gặp tình trạng tắc bồn cầu và không thể xử lý được thì hãy liên hệ với Chúng tôi để giúp bạn xử lý thông tắc nhà vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng nhất.
Công ty thông tắc bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội
Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi với kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội, luôn được khách hàng tin tưởng và đồng hành trong mọi dịch vụ vệ sinh môi trường nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào là địa chỉ thông tắc bồn cầu giá rẻ và chất lượng hàng đầu hiện nay đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ thông tắc bồn cầu, về giá dịch vụ và tiến độ làm việc nhanh chóng của Chúng tôi phục vụ nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quận, huyện thành phố Hà Nội tốt nhất.
Liên Hệ Ngay : Mr Quang 0979.555.919
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: