Cách thông tắc bể phốt bị tắc bằng khoan dây cáp dễ nhất

Cách thông tắc bể phốt bị tắc bằng khoan dây cáp dễ nhất


Bể phốt, nhà vệ sinh, bồn cầu...của bạn đang bị tắc? Chúng tôi thông tắc cống giá rẻ xin chỉa sẻ với bạn một cách thông tắc bể phốt bị tắc bằng khoan cáp đơn giản nhất nhanh chóng đạt hiệu quả.
Xem thêm:

Chuẩn bị:

Trước khi thực hiện phương pháp này bạn cần phải nhớ một số điều cơ bạn cần phải được thực hiện trước khi sử dụng khoan dây cáp làm sạch tự hoại, bồn cầu nhà vệ sinh như:
  • Không xả tràn bồn cầu 
  • Sử dụng giấy, khăn tắm, khăn lau thấm nước thải nếu cần.
  • Bật quạt thông gió để hút mùi khó chịu từ sự cố tràn chất thải, bị che khuất.
Bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ như thế, à bạn cần phải có các công cụ khoan chuyên dụng cho việc thông tắc vệ sinh, găng tay vệ sinh.
Khoan dây cáp là nột trong những việc sử dụng linh hoạt các công cụ thiết kế đặc biệt xử lý thông tắc bồn cầu, vệ sinh và thường được sử dụng trong quá trình bể phốt của chúng tôi. Cáp khoan sẽ không gây tổn hại cho thiết vệ sinh nhà bạn và hiệu quả của nó cung cấp rất cao
Làm thế nào để thông tắc bể phốt bằng khoan cáp?
  1. Trước tiên bạn đeo găng tay, mặt nạ trước khi thực hiện việc vệ sinh bể tự hoại khi nó tắc.
  2. Bạn luồn dây cáp vào bên trong của bể phốt, bạn thực hiện ừa đẩy vừa xoay tròn theo kim đồng hồ(theo hướng vào bên trong của ống dẫn chất thải) nhằm đánh tan chất thải vật cản làm tắc nghẽn ống chất thải
Nếu trong quá trình vừa quay vừa đẩy dụng cụ khoan dây cáp mà thấy không tiêu được nước mà chất thải ngược trở lại gây cảm giác rất khó quay dây cáp thì bạn phải xoay ngược lại đồng thời rút dây cáp ra ngoài. Sau đó bạn lại thực hiện lại từ đầu quay và đẩy dây vào đều, nhẹ nhàng vào bên trong.

Bạn sẽ thực hiện động tác này trong vài lần, khi thấy lượng nước đã tiêu dần, thoát khỏi nút tắc thì bạn hãy ấn nút xả nước thêm vài lần nữa cho việc trôi chất thải đi được dễ dàng.

+ Nếu nước xả mà lại mà bồn cầu tiêu nước như thường thì bạn đã thực hiện thành công việc cách thông tắc bể phốt bị tắc bằng khoan dây cáp

Không có nhận xét nào: