Những nguyên nhân gây tắc cống và cách khắc phục thông tắc cống

Những nguyên nhân gây tắc cống và cách khắc phục thông tắc cống


Hiện nay, tắc cống ở những khu vực thành thị là điều phổ biến và tình trạng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến không gian sống cũng như chất lượng cuộc sống con người. Vậy những nguyên nhân gây tắc cống và cách khắc phục thông tắc cống là gì để có thể đảm bảo, bảo vệ môi trường sống luôn trong lành, xanh, sạch và thoáng mát nhất. Hãy cùng Công ty Môi trường đô thị Hà Nội tìm hiểu và có biện pháp khắc phục thông tắc cống tốt nhất.
Xem thêm:

Những nguyên nhân gây tắc cống

nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thong-tac-cong

- Do giấy vệ sinh: Rất nhiều gia đình, hoặc tại văn phòng,…có thói quen vứt giấy vệ sinh vào trong bồn cầu khi đi vệ sinh và việc giấy vệ sinh không thể phân hủy hoàn toàn trong bể phốt, lâu ngày sẽ khiến bồn cầu tắc nghẽn và kéo theo cả đường tắc cống.
- Do lượng tóc rụng trôi xuống cống nước lâu ngày thành một búi lớn, hay khi nấu ăn lượng thức ăn thừa trôi xuống cống lâu dần tích tụ lại làm nước thoát chậm hay không thoát nước và làm tắc cống nghiêm trọng.
- Do mưa bão khiến các bụi bẩn cát, và lá, mọi vật tích tục xuống đường cống và chặn cống không cho thoát nước.
- Do lớp đất tích tụ lâu ngày, sau đó cỏ phát triển và gây tắc cống.
- Do đường ống sử dụng lâu nên kém chất lượng, hỏng nên bị sụp đường ống.
- Do khi xây dựng làm trệch đường ống thoát nước, hoặc do chọn xây dựng đường ống quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng.
Cách khắc phục thông tắc cống
- Sau mỗi lần gội đầu bạn hãy nhặt tóc rụng để không bị trôi xuống cống và tích tụ ở cống.
- Và khi nấu ăn bạn cũng nên dọn những đồ thừa đổ vào xọt rác để tránh tắc cống.
- Thường xuyên quét dọn khu vực bề mặt cống, và đậy nắp cống để rác thải, lá cây, ni lông không bị rơi xuống.
- Nếu việc tắc cống nhẹ bạn có thể thông tắc cống hiệu quả bằng cách xả nước thật mạnh xuống đường ống thoát để các vật cản trôi xuống.
- Thường xuyên nạo vét bùn đất dưới cống để không bị ùn tắc gây ứ nước.
- Sử dụng đoạn dây thép và cho xuống đường cống để lấy các vật bị mắc kẹt ra.
Thông tắc cống giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Để có thể xử lý thông tắc cống tốt nhất thì điều đầu tiên là cần phải xác định được nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả tối ưu. Và những cách thông tắc cống trên chỉ dành cho trường hợp việc tắc cống là nhẹ còn nếu tắc cống nghiêm trọng thì bạn cần phải tìm đến công ty cung cấp dịch vụ thông tắc cống uy tín để đảm bảo việc thông tắc cống tối ưu nhất.
Và thực tế, dịch vụ thông tắc cống mang lại hiệu quả tích cực hơn hẳn so với việc chúng ta tự ý thông tắc bởi sẽ đảm bảo tính hiệu quả hoàn hảo, nhanh chóng, an toàn nhất.
Một trong những địa chỉ thông tắc cống uy tín chất lượng được khách hàng lựa chọn hiện nay đó là Công ty Môi trường đô thị Hà Nội. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm chuyên về lĩnh vực thông tắc cống, thông tắc bể phốt, bồn cầu,…Công ty môi trường đô thị Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ thông tắc cống giá rẻ, chất lượng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề, kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng hệ thống máy móc hiện đại Chúng tôi đảm bảo thực hiện việc xử lý thông tắc cống nhanh chóng, hiệu quả, an toàn nhất, đảm bảo sau khi thông tắc cống khu vực sạch sẽ, cống được lưu thông tốt nhất, đặc biệt Chúng tôi còn tư vấn tốt nhất cho khách hàng cách phòng tránh thông tắc cống tốt nhất cũng như hướng dẫn thông tắc cống khi gặp trường hợp đơn giản.
Thông tắc cống giá rẻ tại Hà Nội với dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả và uy tín tại Công ty Môi trường đô thị Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng tốt nhất. Bất cứ khi nào có nhu cầu về thông tắc cống, quý khách hàng hãy liên hệ với Chúng tôi để được thông tắc cống tại nhà tốt nhất với giá rẻ nhất.
Mọi chi tiết về giá thông tắc cống và cần tư vấn về thông tắc cống vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất. Công ty Môi trường đô thị Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ, đáp ứng nhu cầu thông tắc cống tốt nhất cho khách hàng và trở thành đối tác quen thuộc, lâu bền. liên hệ nguyễn văn quang 094.345.9986 hoặc 0439.984.035


Không có nhận xét nào: