5 cách thông tắc cống hiệu quả cao 0979.555.919

5 cách thông tắc cống hiệu quả cao

Thông tắc cống là công việc mà chúng ta hay phải làm hiện nay do vấn đề thoát nước ở cống thường  xuyên gặp vấn đề tắc nghẽn. Và để công việc thông tắc cống trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng, Công ty môi trường đô thị Hà Nội xin mách các bạn 5 cách thông tắc cống hiệu quả cao để các bạn có thể thông tắc cống tại nhà mỗi khi đường ống nước, bồn tắm, bồn cầu bị tắc.
Xem thêm:


thong tac cong

5 cách thông tắc cống
Cách 1: Sử dụng dung dịch thông tắc ống thoát nước
Bạn ra cửa hàng, mua bột thông cống hoặc dung dịch thông cống nước về đổ vào ống thoát nước là xong. Đây cũng là biện pháp phòng tránh tắc cống được các gia đình áp dụng định kỳ để đảm bảo ống thoát nước sạch, không bốc mùi và thông.
Cách 2: Sử dụng nước rửa bát
Hãy trộn ¼ cốc nước rửa chén vào 1 chiếc bát, sau đó đun lấy 1 ít nước sôi. Cho nước rửa bát vào cống thoát nước rồi dội nước nóng xuống, với tác dụng như chất bôi trơn, nước rửa bát sẽ giúp loại những cặn bẩn tốt nhất.
Cách 3: Muối và bột nở
Trộn bột nở, và muối vào cống đang bị tắc rồi xả lại bằng nước nóng. Phản ứng giữa muối và bột nở sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn tốt nhất.
Cách 4: Soda kiềm
Đổ 3 lít nước vào xô lau nhà sau đó cho thêm 3 cốc soda kiềm. Ngoáy đều hỗn tạp này bằng đũa hoặc một thanh gỗ nhỏ, chúng sẽ sủi bọt và bốc hơn ngay tức khắc. Sau đó, đổ hỗn hợp vào ống nước bị tắc, để khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước nóng.
Cách 5: Làm sạch ống dẫn nhỏ
Đặt một thùng rỗng dưới ống hình chữ U bên dưới những chiếc bồn rửa bát hoặc bồn rửa mặt và chiếc thùng sẽ hứng tất cả số nước có thể trào ra khỏi bồn. Sau đó bạn dùng chiếc cờ lê vặn lỏng ốc ở hai đầu ống. Sau khi chiếc ống đã được tháo ra, bạn tiến hành lộn ngược nó lại để cho tất cả những thứ vướng trong đó có thể rơi xuống chiếc thùng bên dưới.
Với một số cách thông tắc cống hiệu quả trên bạn có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng. Trong trường hợp bạn không có thời gian, bạn không thể tự xử lý thì hãy gọi cho Công ty môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi.
Thông tắc cống tại Hà Nội giá rẻ nhất
Với chi nhánh ở tất cả các quận huyện thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, Chúng tôi sẽ có mặt ngay, sớm nhất để phục vụ nhu cầu thông tắc cống giá rẻ, chất lượng của quý khách hàng với cam kết hiệu quả cao, thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn và sạch sẽ, bảo hành sau khi thi công và đặc biệt là chi phí giá dịch vụ thông tắc cống rẻ nhất trên thị trường hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội.
Liên Hệ : Nguyễn văn Quang : 0979.555.919 hoặc 094.345.9986
Văn Phòng : 0439,984,035

Không có nhận xét nào: