Lưu ý những tình trạng gây lên tắc bồn cầu

Lưu ý những tình trạng gây lên tắc bồn cầu


Tắc bồn cầu là vấn đề xảy ra thường xuyên ở mỗi gia đình hay tại các văn phòng công ty hiện nay và vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường, sức khỏe cũng như nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Có rất nhiều nguyên nhân gây tắc bồn cầu và theo như thực tế mà Công ty Môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi trực tiếp xử lý thì hầu như là do những thói quen sinh hoạt hàng ngày của mọi người chưa đúng dẫn đến lâu ngày tắc bồn cầu vì vậy một số lưu ý những tình trạng gây lên tắc bồn cầu dưới đây các bạn nên tham khảo để phòng tránh và thực hiện đúng quy cách, hợp lý để giảm tình trạng bồn cầu bị tắc, tiết kiệm chi phí thôngtắc bồn cầu tốt nhất.
Xem thêm:

Tình trạng gây lên tắc bồn cầu
tinh-trang-gay-len-tac-bon-cau

Trong quá trình sử dụng bồn cầu, bạn sử dụng quá nhiều giấy gây tắc nghẽn bồn cầu không thể thoát nước được và đây là nguyên nhân tắc bồn cầu phổ biến nhất, đặc biệt là những nơi công cộng hay bệnh viện, trường học, cơ quan….vì vậy bạn nên vứt giấy vào thùng rác rồi dọn hàng ngày thay vì vứt vào bồn cầu.
Hay do bạn đánh rơi đồ vật cá nhân vào trong bồn cầu, bể phốt khiến cho đường ống dẫn chất thải, nước thải bị tắc, và dẫn đến tắc nghẽn bồn cầu. Và là nguyên nhân khiến cho việc thông tắc bồn cầu tại nhà khó nhất bởi các vật cứng rất khó phân hủy nên bạn cần phòng tránh và nhưng nếu chẳng may gặp vấn đề này thì nên liên hệ với dịch vụthông tắc cống uy tín để được xử lý tốt nhất, kịp thời để tránh nước nhà vệ sinh tràn ra ngoài sàn gây ô nhiễm môi trường.
Nguyên nhân gây nên tắc bồn cầu có thể là do lắp đặt hoặc thiết kế bồn cầu không hợp lý, không có lỗ thoát khí, ống nước thải quá nhỏ hay chất lượng xây dựng kém bị hỏng nhanh, do áp suất nước thấp,…đây là tình trạng nghiêm trọng và không nên tự ý thông tắc bồn cồn vì sẽ gây ra những hậu quả nặng hơn.
Do tuổi thọ của bồn cầu đã cao nên việc vận hành xả nước không còn được đảm bảo tốt nhất, việc sử dụng quá lâu khiến bể phốt quá đầy trường hợp này bạn cần phải thực hiện hút bể phốt ngay.
Ngoài ra, tình trạng tắc bồn cầu còn do bồn cầu do lâu ngày ít sử dụng hoặc không được vệ sinh sạch sẽ trong thời gian dài khiến cho ký sinh trung tăng nhanh làm nghẹt đường dẫn thoát nước nhưng vệ sinh bồn cầu quá nhiều bằng hóa chất cũng là sẽ khiến cho chất thải không được phân hủy do vi khuẩn có lợi bị chết.
Tắc bồn cầu thường xảy ra nhiều ở các hộ gia đình, nhất là ở các thành phố lớn và việc xử ký cũng khó hơn chính vì vậy bạn nên tự giác và có kiến thức hơn về nguyên nhân tắc bồn cầu để phòng tránh tốt nhất.
Và nếu khi gặp sự cố tắc bồn cầu dấu hiệu như nước xả chậm, hoặc không thể xả được, nghiêm trọng hơn là nước bồn cầu trào dâng, tràn ra ngoài sàn thì hãy liên hệ ngay với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội.
Đơn vị thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội
Chúng tôi là đơn vị chuyên thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất khi gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, yêu nghề, chăm chỉ và  máy móc thiết bị vệ sinh chuyên dụng, mới hiện đại nhất luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ nhất tại Hà Nội với chất lượng dịch vụ hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

Với uy tín hoạt động chuyên về dịch vụ vệ sinh môi trường, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội luôn là địa chỉ tin cậy để giúp quý khách hàng có thể xử lý nhanh chóng và hiệu quả an toàn, đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc chậu rửa bát, xử lý mùi hôi, sửa chữa, nâng cấp nhà vệ sinh,…hãy liên hệ với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội để được giải quyết các vấn đề thông tắc bồn cầu tại nhà, nhanh và tiết kiệm chi phí nhất cũng như được các chuyên gia tư vấn miễn phí cách sử dụng hợp lý, đúng cách để hạn chế tối đa việc tắc bồn cầu giúp bảo vệ môi trường sống luôn sạch, và thoáng mát.
liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn phòng 0439.984.034

Không có nhận xét nào: