Hướng dẫn cách khắc phục tắc chậu rửa bát hiệu quả

Hướng dẫn cách khắc phục tắc chậu rửa bát


Bạn gặp tình trạng chậu rửa bát bị tắc, nước chảy chậm và thậm chí là không thoát được nước khiến nước dâng tràn. Vậy bạn hãy thử áp dụng các hướng dẫn cách khắc tắc chậu rửa bát dưới đây để có thể khắc phục xử lý tình trạng tắc chậu rửa bát nhanh chóng.
Xem thêm:

Trước hết, để có thể thông tắc chậu rửa bát bạn cần tìm hiểu được nguyên nhân gây tắc chậu rửa bát là gì từ đó xác định được phương án xử lý hợp lý nhất. Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây tắc chậu rửa bát, trong đó chủ yếu là do chúng ta thường có thói quen đổ thức ăn, dầu mỡ, rác nhỏ, rau,…xuống chậu rửa khiến lâu ngày dẫn đến ống nước bị tắc và nếu không có cách thông tắc cống hiệu quả nhất sẽ khiến cho vi khuẩn, ký sinh trùng xuất hiện nhiều, phát triển và nước tràn ra ngập sàn nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe.0984.492.575
cách khắc phục tắc chậu rửa bát

Cách khắc phục tắc chậu rửa bát bằng thanh sắt nhỏ hoặc móc quần áo
Đây là cách thông tắc chậu rửa bát được áp dụng phổ biến được nhiều gia đình áp dụng. Bạn chỉ cần sử dụng thanh sắc nhỏ hoặc móc quần áo duỗi thẳng ra rồi sau đó uốn một đầu mấu như lưỡi câu sau đó sử dụng đôi tay kéo các vật, dây, chất thản bám vào đường ống thoát nước ra.
Cách thông tắc chậu rửa bát bằng mấu sắt hoặc móc quần áo không còn xa lạ với mọi người. Bằng cách uốn nó thành một đầu mấu như lưỡi câu nhé bạn. Sau đó hãy khéo léo sử dụng đôi tay của bạn để kéo các vật, dây, chất thải bán vào đường ống thoát nước của bạn. Như hình bên dưới nhé bạn.

Cách khắc phục tắc chậu rửa bát bằng dây khoan
Bạn chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ như dây cáp, là loại dây chuyên dụng để thông tắc đường cống tại nhà và kìm kẹp, găng tay, khẩu trang, xô đựng nước. Sau đó sử dụng dây khoan luồn vào đường ống chậu rửa bát rồi kéo các vật ra, sau đó xả thật mạnh.
Cách khắc phục tắc chậu rửa bát bằng các loại nước tẩy và chất phân hủy
Nước tẩy rửa và chất phân hủy cũng là một trong những biện pháp thông tắc chậu rửa bát tốt nhất, rất hiệu quả.
Cách khắc phục tắc chậu rửa bát bằng vi sinh
Đây cũng là một trong những cách để thông tắc chậu rửa bát khi định kỳ chúng ta bổ sung vi sinh vào ống thoát nước để thoát nước dễ dàng tốt nhất.
Cách khắc phục tắc chậu rửa bát hiệu quả nhất
Không cần tốn thời gian, không mất công sức và thậm chí là tiết kiệm chi phí khi bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho Chúng tôi, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín hàng đầu hiện nay chuyên nghiệp trong lĩnh vực thôngtắc cống, thông tắc vệ sinh, thông tắcbồn cầu, thông tắc chậu rửa bát, xử lý vệ sinh, hút bể phốt, xây dựng cống,…với chất lượng, hiệu quả và an toàn luôn được khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá cao.
Thực sự vậy, bạn hãy thử kiểm nghiệm nếu như việc tắc chậu rửa bát xảy ra, bạn phải có sự kiên nhẫn và dành thời gian khá nhiều để kiểm tra xem nguyên nhân gây tắc chậu rửa bát là gì rồi mới bắt đầu áp dụng các phương pháp thông tắc chậu rửa bát tại nhà và tốn rất nhiều công sức, chi phí để mua các vật dụng, hóa chất và kết quả có khi vẫn không thể xử lý được vấn đề tắc chậu rửa bát khi đó bạn vừa tốn sức, vừa mất thời gian, vừa mất chi phí mà lại không thành công, thậm chí là còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe hơn khi sử dụng hóa chất không đúng quy cách. Vậy nên sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa bát giá rẻ tại Hà Nội của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là lựa chọn tối ưu và tốt nhất cho giải pháp xử lý tắc chậu rửa bát.

Rất đơn giản, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho Công ty Môi trường đô thị Hà nội để được tư vấn, hướng dẫn cũng như đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho vấn để xử lý thông tắc chậu rửa bát. Chúng tôi luôn có những gói dịch vụ tốt nhất, uy tín và phù hợp nhất cho quý khách hàng, và đặc biệt là cam kết bảo hành dài hạn.
Liên Hệ : Nguyễn văn Quang 094.345.9986
Văn Phòng : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: