HƯỚNG DẪN THÔNG TẮC VỆ SINH BẰNG NƯỚC RỬA BÁT

Nhà vệ sinh khi bị tắc nghẽn sẽ gây mùi hôi thối, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt gia đình. Để xử lý thông tắc vệ sinh không hề khó nếu bạn biết cách. Trong bài viết này, thongtac-giare sẽ mách bạn một cách thông tắc cống nước tại nhà vô cùng đơn giản, dễ làm và tiết kiệm.

Thông tắc vệ sinh bằng nước rửa bát

thong-tac-ve-sinh
Với biện pháp thông tắc vệ sinh sử dụng nước rửa bát sẽ áp  dụng với trường hợp bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc bởi quá  nhiều giấy vệ sinh.
Trong trường hợp này, bạn chỉ cần cho vài giọt nước rửa bát vào bồn cầu. Tiếp theo đổ một chậu nước nóng từ từ vào bồn cầu. Lưu ý: nước có độ nóng vừa phải, tương đương độ nóng của một ly trà. Bởi vì nếu bạn dùng nước sôi hoặc nước quá nóng sẽ gây hỏng lớp men của bồn cầu.

Xem thêm: hướng dẫn thông tắc cống tại nhà hiệu quả
Để yên nước rửa bát và nước sôi trong bồn cầu. Nước rửa bát và nước sôi sẽ làm mủn giấy vệ sinh. Sau đó ta xả nước để thông tắc vệ sinh sạch sẽ.
Nếu chưa thành công ta tiếp tục thực hiện thêm vài lần.
Trường hợp nếu thông tắc vệ sinh bằng nước rửa bát nhiều lần không thành công, có thể bồn cầu vệ sinh nhà bạn bị tắc bởi nhiều nguyên nhân khác. Để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi: công ty CP vê sinh môi trường đô thị Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh như thông tắc cống, thông tắc bể phốt, thông tắc vệ sinh.... 
Hotline: 0943 459 986


Không có nhận xét nào: