Tự thông tắc cống chưa bao giờ đơn giản đến vậy?

Cống nước gia đình bạn đang bị tắc, rác thải bị ứ đọng gây mùi hôi khó chiu, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt gia đình. Làm sao để thông tắc cống gia đình một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Thongtac-giare sẽ bày cho các bạn một số mẹo nhỏ như sau.

Các cách tự thông tắc cống đơn giản và hiệu quả nhất

Cách 1: thông tắc cống bằng nước sôi

thong-tac-cong-bang-nuoc-soi
Nước sôi là cách đơn giản nhất để bạn có thể tự thông tắc cống tại nhà. Việc duy nhất bạn cần làm là đun một ấm nước thật to và đổ vào cống. Nước sôi sẽ xử lý và tống khứ mọi rác thải đang bị ứ tắc
Lưu ý: chỉ sử dụng cách này nếu đường cống nhà bạn còn mới.

Cách 2: thông tắc cống theo cách truyền thống

thong-tac-cong-bang-ca-tre

Đây là cách thông tắc cống dân dã, sử dụng các loại cá da trơn như cá lóc, cá trê thả vào ống cống. Khi cá bơi trong cống đề tìm đường thoát sẽ đồng thời đẩy rác thải bị ứ đọng ra khỏi cống. Quá hiệu quả đúng không nào?

Cách 3: thông tắc cống bằng bột nở và dấm

thong-tac-cong-bang-bot-no-va-dam

Với phương pháp thông tắc cống hiệu quả này, bạn trộn một hỗn hợp gồm khoảng 1/3 cốc bột nở làm bánh và 1/3 cốc dấm. Ngay khi hỗn hợp này bắt đầu sủi bọt, bạn hãy lập tức đổ xuống ống nước đang bị tắc. Nó sẽ giúp “dọn sạch” những thứ vướng mắc trong ống như tóc, bùn đất hay cặn bẩn ứ đọng. Khoảng một tiếng sau, hoặc thậm chí là qua cả một đêm bạn hãy xả sạch ống với nước nóng. Cũng có một cách làm khác mà bạn có thể áp dụng đó là đổ bột nở trực tiếp vào ống trước rồi sau đó mới đổ dấm. Nói chung là cả hai cách đều sẽ mang lại những hiệu quả rất bất ngờ.

Cách 4: sử dụng dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại Hà Nội

thong-tac-cong-gia-re
Nếu bạn áp dụng các cách thông cống trên mà vẫn không giải quyết được tình trạng tắc cống thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Công ty CP vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh môi trường giá rẻ uy tín bao gồm:
- Thông tắc cống.
- Thông tắc thoát sàn.
- Thông tắc chậu rửa.
- Thông tắc vệ sinh.
- Thông tắc bồn cầu.
...

Công ty chúng tôi với nhiều cơ sở trên các quận, huyện Hà Nội, với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm, thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Liên hệ: 0943 459 986

Không có nhận xét nào: