Dịch vụ thông tắc cống

Dịch vụ thông tắc cống


Tắc đường cống đường dẫn nước luôn là một vấn nạn có thể nói là hàng ngày hàng giờ với các khu môi trường đô thị Hà Nội, Đặc biệt là các hộ gia đình, Khu chung cư, các khu đô thị mới và các xí nghiệp… Nước không lưu thông bốc mùi hôi thối.
Thông tắc cống bao gồm :Thông tắc đường ống nước cho các công ty xí nghiệp tòa nhà chung cư, biệt thự, gia đình… Sử dụng các dụng cụ chuyên nghiệp không đục phá xử lý nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề về tắc cống và thông cống…
Xem thêm:

dich-vu-thong-tac-cong

Dịch vụ thông tắc cống là 1 trong những chiến lược kinh doanh lâu dài được Công ty  môi trường đô thị Hà Nội chú trọng đầu tư cả về máy móc thiết bị lẫn con người. Chúng tôi luôn đặt vị trí vào khách hàng và hiểu rằng: chất lượng dịch vụ,  phục vụ nhanh chóng luôn được khách hàng quan tâm. Dịch vụ thông tắc cống chắc chắn sẽ thự chiệ nđủ 2 vai trò: phục vụ nhanh nhất có thể, Hiệu quả thông tắc  100%, báo giá chính xác, không đục phá, có bảo hành.
Các dịch vụ thông tắc cống:
- Thông tắc cống  :Cống ngầm, Hố gas, Đường nước sạch,…
-Thông tắc bồn cầu :bể phốt, toilet,… bằng máy thông tắc lò xo chuyên dụng
- Thông tắc hút bể phốt:
Thông tắc hút bể phốt Toilet, Bồn cầu, thoát sàn nhà tắm, nhà vệ sinh, chậu rữa bát, bệ tiêu hố ga, các được ông cung cấp nước sạch, đường ống nước mua… Tư vấn sửa chữa lắp đặt được ống thoát nước.
Các loại xe chuyên chờ Hút bể phốt :Rút hầmc ầu, hút bùn, hố ga gia đình chung cư, bệnh viện, xí nghiệp… Với máy móc thiết bị hiện đại xử lý nhanh chóng không để lại mùi hôi thối…
- Xử lý mùi hôi: Ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà  ở, chung cư, khu công nghiệp,…
Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ thông tắc cống của chúng tôi:
- Luôn phục vụ quý khách nhiệt tình và chu đáo :Với ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm kết hợp với các loại máy móc hiện đại, xe chở chuyên dùng.
- Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất.
- Chúng tôi có dầy đủ hóa đơn VAT và giấy tờ cần thiết để tiện thanh toán cho quý khách.
- Xe chuyên dụng chứa bồn chứa bồn hút hơi để hút bã thải với dung tích các loại: Xe:  1m3,  Xe: 2m3,  Xe: 3m3,  Xe:4m3,  Xe: 5m3,  Xe: 6m3
- Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn  VAT  và giấy tờ cần thiết để tiện thanh toán cho quý khách.


Công  ty  môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi cung cấp dịch vụ Thông tắc cống hút bể phốt giá rẻ ở Tại Hà Nội phục vụ quý khách hàng 24/24.

Liên Hệ Nguyên Văn Quang : 094.345.9986

Văn Phòng Cao Bá Quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: