Dịch vụ thông tắc cống hút bể phốt số 1 hà nội

DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT – THÔNG TẮC CỐNG, THÔNG TẮC BỒN CẦU SỐ 1 HÀ NỘI

 Cuộc sống ngày càng phát triển những ngôi nhà được xây dưng từ rất lâu về trước đang dần xuống cấp. Tình trạng vệ sinh đường cống của các ngôi nhà này cũng đang dần xuông cấp nghiêm trọng. Các đường cống được xây lắp từ lâu đã đến lúc dập vỡ,nhiều chất bẩn cô đọng chở nên nguyên nhân tắc cống,tắc bồn cầu vì vậy chúng tôi đã tiến hành cung cấp dịch vụ vệ sinh các quận huyện thành phố.
Hotline: Mr.Quang – 094.345.9986
(Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và ngày tết)
 Công ty chúng tôi phục vụ Qúy khách hàng tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ có mặt sau 15 phút  LH : 0984.492.575 Công ty chúng tôi còn có giấy phép vận chuyển và xử lý nước thải , chất thải dạng lỏng , rắn , bùn …thải công nghiệp.
 Chúng tôi là công ty vệ sinh có uy tín  và kinh nghiệm lâu năm trong việc thông tắc cống giá rẻ, cũng như dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội,chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo phong cách làm việc chuyên nghiệp ,cùng các trang thiết bi hiện đại, xe chuyên dụng to nhỏ có thể đi được vào mọi tuyến phố cũng như ngõ ngách trong quận,sau khi nhận được yêu cầu 20 phút, chúng sẽ có mặt để xử lý.

 Với phương châm làm Chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống  chất lượng cao cho khách hàng. Dịch vụ thông tắc cống tại thanh xuân của chúng tôi luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dùng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
=>Dịch vụ công ty môi trường chúng tôi cung cấp bao gồm: 
+ Thông tắc bồn cầu tại hà nội giá thành hợp lý,cam kết bảo hành dài hạn,phục vụ tất cả trên địa bàn thành phố hà nội.
Thông tắc cống giá rẻ chúng tôi nhận tất cả các hợp đồng dịch vụ vệ sinh môi trường,thông tắc các chung cư,nhà dân,văn phòng,công ty nằm trên địa bàn thành phố hà nội.
Thông tắc bể phốt tại hà nội đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ,và những công cụ hiện đại nhất để phục vụ quy khách.
+ Hút bể phốt tại nhà dân,tập thể,công ty văn phòng,với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất.
Thông tắc nhà vệ sinh nhanh gọn, không đục phá mà dùng máy chuyên dụng hiệu quả cao sạch sẽ… 
Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh
Thông tắc chậu rửa bát khi thiết bị này gặp sự cố tắc nghẽn.
Thông tắc đường ống thoát nước
 Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi có vấn đề ô nhiễm, hoặc trục trặc ở những thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh và bể phốt. Sự hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang lại những thuận lợi cho quý khách.


Quy trình dịch vụ hút bể phốt, thông tắc của chúng tôi:
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe bể phốt, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.
Mr. Quang : 094.345.9986
Trụ sở chính: Văn phòng 18A – Cao Bá Quát – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở trên địa bàn Hà Nội 0439.984.035
– Cơ sở 1: 165 Cầu Giấy
– Cơ sở 2: 106 Hoàng Quốc Việt
– Cơ sở 3: 108 Trần Duy Hưng
– Cơ sở 4: CT5 Mỹ Đình
– Cơ sở 5: 101 Láng Hạ
– Cơ sở 6: 95 Chùa Bộc
– Cơ sở 7: 435 Nguyễn Trãi
– Cơ sở 8: 328 Giải Phóng
– Cơ sở 9: BT2 Linh Đàm
– Cơ sở 10: 86 Trần Hưng Đạo
– Cơ sở 11: 79 Phùng Hưng
– Cơ sở 12: 162 Tôn Đức Thắng

Không có nhận xét nào: