Thông tắc đường ống thoát nước chuyên nghiệp 150.000đ

Thông tắc đường ống thoát nước chuyên nghiệp

Công ty cung cấp dịch vụ thông tắc cống thoát nước mưa giá rẻ nhất,uy tín nhất Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Chúng tôi nhận làm những công việc dù là nhó nhất,địa hình thi công khó nhất.
Xem thêm:

Chúng tôi làm việc với tiêu chí (nhanh -sạch - gọn gàng - khách hàng là thượng đế) Cam kết phục vụ 24/24 khắp thành phố Hà Nội,chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi nhận cuộc gọi từ 15 - 30 phút.
Là Một công ty chuyên dẫn đầu về dịch vụ môi trương chúng tôi luôn tự trang bị cho mình như dụng cụ chuyên biệt để phúc vù khách hàng với dịch vụ hoàn hảo và uy tín nhất.
Công ty chúng tôi nhận cung cấp toàn thành phố Hà Nội,có mặt sau 20 phút.
thong tac cong thoat nuoc mua
Nhân viên thông tắc cống thoát nước mưa
Dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp như sau:
Chúng tôi chuyền cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường như: Thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc cống ngầm, chống thấm ... một cách nhanh chóng, Sạch sẽ, Gọn gàng và không mất vệ sinh.
Thông tắc Cống ngấm không đục phá giá lại rẻ, Thông tắc đường cống thoát nước mưa uy tín nhất.
Với ngũ nhân viên lâu nừm giàu kinh nghiệm kềt hợp với các loại máy móc hiện đại, xé chở chuyên dùng luôn phục vụ quý khách nhiệt tình và chu đáo. 
- Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất.
- Chúng tôi có dầy đủ hóa đơn VAT và giấy tờ cần thiết đê tiện thanh toán cho quý khách.
Mr. Quang Hotline: 094.345.9986* 0439.984.035
Trụ sở chính: Văn phòng 18A – Cao Bá Quát – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở trên địa bàn Hà Nội
– Cơ sở 1: 165 Cầu Giấy
– Cơ sở 2: 106 Hoàng Quốc Việt
– Cơ sở 3: 108 Trần Duy Hưng
– Cơ sở 4: CT5 Mỹ Đình
– Cơ sở 5: 101 Láng Hạ
– Cơ sở 6: 95 Chùa Bộc
– Cơ sở 7: 435 Nguyễn Trãi
– Cơ sở 8: 328 Giải Phóng
– Cơ sở 9: BT2 Linh Đàm
– Cơ sở 10: 86 Trần Hưng Đạo
– Cơ sở 11: 79 Phùng Hưng

Không có nhận xét nào: