Cách thông tắc chậu rửa đã thông là hết tắc

Thông tắc chậu rửa

Chậu rửa bát là thiết bị rất hay bị tắc vì tần suất sử dụng hằng ngày khá dễ làm rơi các vật khiến bồn bị tắc. Sau đây thongtac-giare xin chia sẻ với bạn cách thông tắc bồn rửa rửa hiệu quả và dễ thực hiện nhất.
thong tac chau rua gia re

1. Chuẩn bị

  • Pittong cao su.
  • Cốc đựng
  • Backing Soda
  • Giấn
  • Găng tay cao su
Cũng như việc thông tắc bồn cầu thì việc thông tắc chậu rửa cũng khiến bạn mất khá thời gian và công sức. Nếu không có các cách xử lý nhanh sẽ làm bạn mất kiên nhân khiến quá trình thông tắc không mang lại hiệu quả.

2. Cách thông tắc chậu rửa bát

thông tắc chậu rửa giá rẻ

  • Thông tắc bằng Pittong
  1. Để thông tắc chậu bằng pittong việc đầu tiên bạn phải làm đó là đun một ít nước nóng sau đó đổ vào chậu. Ngập khoảng 2/3 chậu là đủ.
  2. Khi đã đổ nước nóng vào chậu bạn dùng pittong cho vào miệng chỗ thoát nước. Nếu như bồn rửa có 2 lỗ  thoát thì nên dùng rẻ bịt lại 1 lỗ thật chặt tránh cho việc dùng pittong đẩy 1 ống thì đường ống thứ 2 sẽ lại làm trào nước thải lên trên.
Cũng như cách thông tắc bồn cầu bạn đẩy pittong  có lực trở nên nhanh và nhẹ hơn  thì có thể dừng lại làm trào nước thải lên trên.
  • Thông tắc bằng giấm và Backing Soda
  1. Trước tiên phải múc hết nước trong chậu rửa cho đến không không còn nước trong bồn cầu nữa  thì tiến hành thực hiện những bước sau:
  2. Cho khoảng 2 thìa Backing Soda và bên trong lỗ thoát xả. Phải cho sao Backing Soda rơi xuống phía trong của đường ống như vậy mới đạt hiệu quả. Vì backing Soda xuống được tân nơi  có chưa rác thải sinh hoạt thì mới có tác dụng làm chúng trở nên mềm ra và tình trạng tắc nghẽn  mới nhanh chóng giải quyết.
  3. Bước tiếp theo bạn cho 1 cốc giấm loại bất kỳ vào đường ống. Khi giấm gặp Backing Soda sẽ cs phản ứng làm cho các chất thải, rác thải mềm từ đó quá trình tắc nghẽn được giải quyết. Chờ trong vòng 5 phút để hỗn hợp có phản ứng với nhau làm mềm các chất thải.
  • Để đạt hiệu quả nhất thì sau 5 phút bạn đổ nước ấm vào lỗ thoát vì nước ấm sẽ làm mêm chất thải hiệu quả.
Sau khi vấn đề thông tắc đã được giải quyết bạn đổ thêm 4 hoặc 5 cốc nước nóng nữa vào chậu rửa bát. Nếu quá trình thoát nước nhanh chóng như ban đầu tức là cách làm này đã có hiệu quả.
Nếu các bạn không có nhiều thời gian để làm cách trên hãy liên hệ với thongtac-giare chúng tôi sẽ giúp bạn thông tắc chậu rửa giá rẻ, thông tắc thoát sàn, thong tac ve sinh...

Không có nhận xét nào: