DỊCH VỤ THÔNG TẮC VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP TẠI BẮC TƯ LIÊM

Bắc Từ Liêm là một quận của Hà Nội, có vị trí trải dài dọc theo sông Hồng. Những năm gần đây, quá trình đô thị hóa ở Bắc Từ Liêm ngày càng nhanh chóng. Dân cư ngày càng đông nên việc sử dụng các dịch vụ vệ sinh cũng tăng.

Công ty CP vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thông tắc vệ sinh trên địa bàn Bắc Từ Liêm, thông thuộc mọi đường đi nên chỉ cần quý khách nhấc máy gọi, chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm yêu cầu một cách nhanh chóng (15 -30 phút khi được yêu cầu).
Với uy tín hoạt động lâu năm, dàn máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tư hào là đối tác số 1 cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh cho người dân trên địa bàn Bắc Từ Liêm cũng như trên toàn địa bàn Hà Nội.
Ngoài dịch vụ thông tắc vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ, có mặt nhanh chóng, chúng tôi còn cung cấp, mở rộng thêm các dịch vụ vệ sinh khác như:
  • -         Dịch vụ thông tắc cống định kỳ, sử dụng công nghệ thông tắc cống bằng máy lò xo hiện đại.
  • -         Dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh.
  • -         Dịch vụ thông tắc cống, thông hút bể phốt cho nhà máy, chung cư, xí nghiệp, công ty…
  • -         Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm…
  • Xem thêm: nguyên nhân gây tắc bể phốt và cách thông tắc bể phốt

Mọi dịch vụ vệ sinh tại công ty CP vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội luôn sạch sẽ, gọn gàng, nhanh chóng, phục vụ mọi lúc mọi nơi, 24/24 (kể cả ngày lễ, tết).
Mọi chi tiết thắc mắc hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0943 459 986



Không có nhận xét nào: