Những cách thông tắc bồn cầu tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

Thông tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả 

Tắc bồn cầu là chuyện hay gặp tại mỗi gia đình. Tuy nhiên nếu bị tắc bồn cầu nhẹ thì bạn có thể khắc phục được ngay mà không cần phải gọi cho đội thông bồn cầu đến xử lý.

Thông thường khi bồn cầu bị tắc, điều đầu tiên bạn nghĩ ngay đến chuyện sẽ kiếm dụng cụ để thông tắc bồn cầu giá rẻ. Tuy nhiên việc lựa chọn dụng cụ có thể đem lại hiệu quả hay không? Dưới đây là 4 cách thông bồn cầu tại nhà sẽ giúp bạn xử lý tốt khi gặp phải vấn đề đó.

nhung-cach-thong-tac-bon-cau-nhanh-chong


1. Bạn không nên dùng gậy nhỏ để thông vì ống bồn cầu thiết kế theo gấp khúc, gậy sẽ khó luồn vào sâu được, nếu bạn cố tình luồn thì sẽ làm gậy bị gẫy và 1 phần gẫy sẽ nằm lại trong đó sẽ rất khó để thông tiếp. Bạn nên chọn những vật cứng nhưng dẻo như cành tre tươi, dây thép có thể dễ uốn cong. Bạn luồn vào bồn cầu và quay đều khoảng 15-20 phút sau đó sả nước mạnh thì hiện tượng thông tắc bồn cầu sẽ được khắc phục.

2. Để dễ dàng hơn là bạn ra cửa hàng bán điện nước để chọn mua loại dây thông tắc có đầu quay giúp đi xuyên qua được những gấp khúc 1 cách dễ dàng, độ dài ngắn tùy thuộc vào WC nhà bạn. Bạn dùng dây này luồn vào bồn wc, khi gần hết dây thì dùng đầu xoay để xoay, khoảng nửa tiếng bạn xả mạnh nước là được.
Xem thêm:


3. Bạn ra cửa hàng mua ống thụt về thụt bồn cầu. Khi bạn thụt thì sẽ tạo ra áp suất đẩy các các vật nằm trong ống bồn cầu rơi xuống. Sau đó xả nước thật mạnh, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng tiếp nhà vệ sinh của mình.

4. Cách này nghe thật buồn cười nhưng nó lại đem lại hiệu quả cao. Bạn ra chợ tìm mua lươn hoặc cá lóc. Không phải về để chế biến nấu ăn mà nó chính là công cụ để bạn thông bồn cầu. Nếu bạn không tin thì bạn có thể hãy thử làm 1 lần là sẽ rõ. Lươn hoặc các lóc thả vào bồn cầu ( chú ý khi thả, đầu cá phải để chúc xuống dưới). Khi con cá trúc xuống nó có khả năng đẩy tất cả các vật làm cản chở nó. Và như thế bồn cầu nhà bạn sẽ không bị tắc và bạn cũng không hề tốn công sức nào cả.

Bạn sẽ trở thành hiệp sỹ thông tắc được cả nhà bình chọn. Gia đình bạn sẽ luôn hài lòng với những gì bạn đang làm. Chúc các bạn sớm thành công

Nếu như tất cả các giải pháp trên bạn đã áp dụng mà không thể làm bồn cầu nhà bạn thông tắc bồn cầu được, hoặc là việc tắc bồn cầu diễn ra thường xuyên. Thì bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để giải quyết sự cố cho bạn:
Nguyễn Văn Quang: 094.345.9986
Văn phòng: 0439.984.035



Không có nhận xét nào: