Thông tắc cống tại Quận Hoàng Mai 150.000đ Gọi 0979.555.919

Thông tắc cống tại Hoàng Mai – 0979.555.919 - 0439.984.035

Dịch vụ Thông tắc cống tại Hoàng Mai – Với những mong muốn xử lý nhanh chóng những vấn đề về vệ sinh như thông tắc cống và hút bể phốt cho các hộ dân tại Quận Hoàng Mai.
Xem thêm:


Chúng tôi luôn tự hào là 1 trong các đơn vị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực vệ sinh môi trường, dịch vụ của cty chúng tôi luôn đáp ứng đủ các tiêu chí (Nhanh * Sạch * Tiết kiệm). Chỉ sau 30 phút khi quý khách gọi là chúng tôi sẽ đã mặt và mang đến cho bạn những dịch vụ chất lương, rẻ nhất.
thong tac cong

Các dịch vụ thông tắc vệ sinh trong khu vực Quận Hoàng Mai:
  • Thông tắc toilet – thoát sàn
  • Thông tắc cống thoát nước lớn và nhỏ
  • Thông tắc cống nước thải sinh hoạt – cống nước thải công nghiệp
  • Thông tắc bồn rửa
  • Thông tắc bồn cầu
  • Thông tắc bể phốt
  • Thông tắc vệ sinh
  • Thông tắc các loại cống ngầm
  • Thông tắc cống rãnh (to, nhỏ) các loại cống nổi – chìm
  • Thông tắc cống tại nhà – trường học -khu công nghiệp – khu đô thị…
thông tắc cống – Liên hệ: A QUANG : 0979.555.919
Công ty chúng tôi chuyên nhận thông tắc vệ tại bất cứ các địa điểm nào thuộc khu vực Quận Hoàng Mai cũng như trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
thông tắc cống giá rẻ

Quý khách có nhu cầu về các dịch vụ vệ sinh của cty chúng tôi vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0439.984.035 chỉ sau 30 phút nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt ở ngay địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu.
Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ:

MR. QUANG : 0979.555.919
Điện thoại: 094.345.9986

Không có nhận xét nào: