Cách thông tắc cống đơn giản hiệu quả nhất hiện nay

Cách thông tắc cống đơn giản- hiệu quả nhất hiện nay


 Không có gì khó chịu bằng việc các hệ thống thoát nước gia đình bạn bị tắc và bốc lên những mùi khó chịu. Chính vì thế, việc thực hiện các cách thông tắc cống, hút bể phốt tại hoàng mai đơn giản là giải pháp hữu hiệu được các gia đình thực hiện. Hơn thế, thay bằng việc tốn kém thời gian và tài chính để tìm thợ đến sửa, bạn hãy thực hiện ngay những mẹo nhỏ sau nhé.
Xem thêm: 

Hút bể phốt


Thông tắc cống bằng backing soda+dấm trắng

Dụng cụ chuẩn bị cho quá trình thông tắc cống:
- 1 cốc nhỏ bột nở (hay còn gọi là baking soda)
- 1 cốc dấm trắng
- Sử dụng nước sôi
Cách làm thông tắc cống:
Bước 1: Sử dụng bột nở (hay còn gọi là baking soda). Để thực hiện cách thông tắc cống này, bạn hãy đổ trực tiếp một cốc bột nở (hay còn gọi là bột baking soda) xuống ống nước đang bị tắc, nghẽn. Các bạn hãy dùng bột nở để thông tắc ống nước rất hữu hiệu này nhé!  
Bước 2: Bạn có thể sử dụng dùng dấm trắng để đổ tiếp nước dấm trắng vào trong ống nước. Bạn hãy dùng hỗn hợp của dấm và bột nở sẽ tạo ra một phản ứng hóa học tốt nhất để giúp phân hủy các thứ vướng mắc trong ống như tóc, bùn đất hay cặn bẩn ứ đọng và làm sạch các ống nước.
Bước 3: Bạn hãy để hỗn hợp này trong ống nước khoảng 1-2 giờ (bạn chú ý để qua đêm càng lâu càng tốt) sau đó đổ tiếp thêm 1 chậu nước sôi xuống ống. Nước sôi là thành phần sau cùng để loại bỏ các chất cặn bẩn giúp ống nước trở lại trạng thái bình thường.
Bước 4: Nếu các ống nước vẫn chưa thông tắc cống, hút bể phốt tại cầu giấy sạch, các bạn có thể lặp lại các thao tác như trên thêm một lần nữa. Trong trường hợp các ống bị tắc mạnh, các bạn nên sử dụng thêm dụng cụ bổ trợ là chiếc pít tông để trên đầu ống (thực hiện ở bước thứ 2) sau khi đã đổ nước dấm xuống cống.
Hút bể phốt

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn đều hỗn hợp gồm 1 cốc bột nở vào một cốc dấm trắng. Khi hỗn hợp này bắt đầu sủi bọt thì đổ xuống ống nước đang bị tắc. Dung dịch này sẽ giúp làm tan mọi thứ rác rưởi trong cống. Sau khi đổ vào nên để 1-2 tiếng hoặc có thể là cả đêm trước khi đổ mạnh nước sôi xuống để thông sạch cống

Thông tắc cống giá rẻ, hút bể phốt bằng phương pháp trên nếu không hiệu quả, các bạn có thể liên hệ tới các trung tâm chuyên thông tắc cống tại Hà Nội để được giải quyết nhanh chóng.

Công ty Vệ Sinh Môi Trường số 1 Hà Nội
Liên hệ với chúng tôi
Hút bể phốt giá rẻ chuyên nghiệp
Đ/c:  18a Cao bá quát, ba đình, hà nội
Văn phòng Hà Đông: 150 Tổ 8- P.Mỗ Lao- Hà Đông- Hà Nội
Hotline: 0984.492.575
Chi nhánh điều hành :  094.345.9986
Phục vụ khắp nội ngoại thành Hà Nội – Phụ Vụ Cả Ngày Nghỉ Lễ 24/24 giờ.

Không có nhận xét nào: