Thông tắc bồn cầu bể phốt giá 150.000đ Chuyên hút bể phốt giá rẻ

THÔNG TẮC BỒN CẦU GIÁ RẺ

Mong muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất với chi phí phải chăng. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường  Hà Nội – URC xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp trên địa bạn thủ đô và các tỉnh lân cận.
Xem thêm:


Về chất lượng dịch vụ.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm cùng các thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho công việc thông tắc vệ sinh. Khi sử dụng dịch vụ thôngtắc bồn cầu giá rẻ của chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra các giải pháp thích hợp giải quyết tình trạng quý khách đang gặp phải. Cùng với đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp, giảm thiểu đến mức tối đa tiếng ồn, mùi hôi. Tiết kiệm thời gian cho quý khách và không gây mất vệ sinh môi trường.
dịch vụ thông tắc bồn cầu bể phốt hút bể phốt giá rẻ

Về giá thành dịch vụ.

Chúng tôi tự tin là công ty cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh, hút bể phốt, thông tắc bồn cầu giá rẻ nhất hiện nay. Với bảng giá được niêm yết và việc luôn báo giá trước cho khách hàng trước khi tiến hành thi công. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn về giá thành hay các chi phí phát sinh. Ngoài ra, nhân dịp năm mới 2015, mừng xuân Ất Mùi. Công ty chúng tôi đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho quý khách hàng.
Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được giảm giá đến 15%.
Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình vùng ngoại ô và các tỉnh lân cận khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được giảm giá đến 20% trong dịp này.
Đặc biệt, với các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn Đông Anh, Nội Bài, Hà Nội. Chúng tôi sẽ giảm giá ưu đãi đến 30% khi sử dụng dịch vụ.


Mọi thông tin xin liên hệ : 094 345 9986 hoặc 043 984 035

Không có nhận xét nào: