thông tắc bể phốt bồn cầu giá rẻ 150.000đ hút bể phốt giá cả hợp lý

THÔNG TẮC BỂ PHỐT GIÁ RẺ


Bể phốt nhà bạn bị ngập và bạn cần một dịch vụ thông tắc bể phốt giá rẻ để xử lí tình trạng này. Song có quá nhiều cơ sở, công ty cung cấp dịch vụ trên thị trường khiến bạn băn khoăn không biết nơi đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo các yêu cầu bạn đưa ra. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Số 1 Hà Nội – URC.
Xem thêm:

Phương châm làm việc.

Đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Do đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn là những người có thâm niên lâu năm trong nghề, luôn tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình khắc phục sự cố cho khách hàng. Trang thiết bị hiện đại được bảo dưỡng và liên tục cải tiến để luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7
thong-tac-be-phot


Phương thức làm việc.

Khi liên hệ để sử dụng dịch vụ thông tắc bể phốt giá rẻ của công ty chúng tôi, trong khoảng thời gian nhanh nhất các nhân viên sẽ đến địa chỉ nhà bạn để nghiên cứu tình trạng tắc nghẽn, tiếp đến chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hướng giải quyết phù hợp. Tùy vào tình trạng mà sẽ có những cách xử lý khác nhau. Sau đó, quý khách hàng sẽ được thông báo giá dịch vụ trước khi các nhân viên chúng tôi thực hiện thao tác thông tắc cống bằng các máy móc hiện đại nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Cuối cùng, khách hàng cùng các nhân viên sẽ kiểm định lại chất lượng dịch vụ, khi mọi việc hoàn tất sẽ tiến hành bàn giao thanh lý hợp đồng.
Đặc biệt, công ty chúng tôi đang có chương trình thông tắc bể phốt giá rẻ nhiều ưu đãi như giảm 15% cho khách hàng thân quen đã từng sử dụng dịch vụ. Giảm 20% cho cá nhân hộ gia đình sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại ngoại thành Hà Nội và các tỉnh khác như Bắc Ninh, Yên Bái, Hà Nam. Giảm 30% cho các doanh nghiệp, cơ quan và khu công nghiệp sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh Hà Nội, Nội Bài hay Đông Anh.

Mọi thông tin xin liên hệ : 094.345.9986 hoặc 0439.984.035

Không có nhận xét nào: