Thông tắc bồn cầu giá rẻ chỉ 150.000đ Dịch vụ hút bể phốt

MỘT SỐ CÁCH THÔNG TẮC BỒN CẦU.


Thông tắc bồn cầu là một việc cần làm định kỳ. Bởi theo thời gian, bồn cầu nhà bạn sẽ có dấu hiệu bị nghẹt gây ra các mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến vệ sinh.
Một số mẹo thông tắc bồn cầu tại nhà
Bạn có thể sử dụng các chiếc móc quần áo, sau đó dũi thẵng ra như một chiếc móc dài để lấy các vật cứng, khó phân hủy ra khỏi bồn cầu.
Xem thêm:

thong-tac-bon-cau-gia-re


Bạn cũng có thể mua bột thông cống hòa theo tỉ lệ có sẵn, đổ vào bồn cầu để thông tắc bồn cầu. Đây cũng là một cách hiệu quả, thường được sử dụng.
Ngoài ra, thị trường ngày nay có bạn các loại dụng cụ thông cống dạng lò xo, các dụng cụ này có thể đi xuyên qua các đường gấp khúc rất tiện lợi cho việc loại bỏ chất thải khó phẩn hủy ra khỏi đường ống của nhà bạn.
Một dụng cụ lâu đời những cũng rất hiệu quả là thụt thông cống bằng cao su. Đây là một dụng cụ rất đơn giản nhưng có thể giải quyết rất tốt vấn đề của bạn.
Baking soda khi được hòa với muối và giấm theo tỉ lệ 2 : 2 : 1 sẽ tạo nên một hỗn hợp có tác dụng làm thông thoáng bồn cầu. Bạn chỉ cần đổ hỗn hợp này vào bồn cầu, đợi 30p rồi để tiếp một ấm nước sối vào và chờ đợi kết quả.

Trên đây là một số cách thông tắc bồn cầu tại gia hay được sử dụng. Tuy nhiên, những cách này thường tốn thời gian và hiệu quả chỉ mang tính tạm thời. Để có thể giải quyết dứt điểm vấn đề nghẹt bồn cầu, bạn nên tìm đến các công ty thông tắc cống chuyên nghiệp. Với các thiết bị hiện đại, đảm bảo bồn cầu nhà bạn sẽ không còn tắc nghẽn chỉ trong một thời gian ngắn và hiệu quả lâu dài.
Liên Hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986

Không có nhận xét nào: