Dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh uy tín

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh uy tín

Để góp phần làm cho môi trường sống thêm xanh, sạch, đẹp và trong lành, thoáng mát, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh uy tín với mong muốn có thể xử lý nhanh, hiệu quả và chất lượng nhất cho vấn đề tắc nghẽn, ứ tắc nước ở nhà vệ sinh, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mùi hôi ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như môi trường sống để mang đến không gian thoáng, mát, sạch sẽ thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống.
thong-tac-ve-sinh

địa chỉ uy tín chuyên xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, thông tắc cống, nhà vệ sinh, bồn cầu, bể phốt…Công ty Môi trường đô thị Hà Nội với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, am hiểu ngành nghề cùng với dụng cụ, trang thiết bị vệ sinh hiện đại, và hóa chất chuyên dụng luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cũng như cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.
Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh uy tín tại Hà Nội, thông tắc vệ sinh của Công ty chúng tôi hoạt động trong suốt nhiều năm qua luôn  mang cam kết mang đến cho quý khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Xem thêm: nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách xử lý
Quy trình thực hiện dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại Công ty Môi trường đô thị Hà Nội:
Bước 1:
Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: họ tên, địa chỉ, số điện thoại…
Bước 2:
Cho nhân viên qua khảo sát thực tế và báo giá. Có mặt sau 15-30 phút nhận được cuộc gọi của khách hàng.
Bước 3:
Tiến hành thi công bằng các phương pháp thích hợp với từng tình trạng.
Bước 4:
Thu dọn vệ sinh khi thi công xong
Bước 5:
Công nhân ghi hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng ( có hóa đơn GTGT cho khách hàng là công ty, xí nghiệp, cơ quan nhà nước)
Bước 6:
Bảo hành theo cam kết với khách hàng. Đồng thời tư vấn và hướng dẫn xử lý mùi hôi nhà vệ sinh đơn giản nhất.
Bước 7:
Với kinh nghiệm làm việc lâu năm và thực hiện nhiều phương pháp khác nhau, đa dạng phù hợp cho từng tình trạng Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo dịch vụ xử lý mùi hôi nhà vệ sinh giá rẻ, uy tín, hiệu quả với quy trình thi công đúng tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn nhất.
Đến với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của Công ty. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất.
 Liên Hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn Phòng : 0439.984.035




Không có nhận xét nào: