Mẹo thông tắc nhà vệ sinh đơn giản

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh đơn giản

Nhà vệ sinh của nhà bạn hay nơi làm việc của bạn bị tắc nghẽn, không thể xả nước, hay nước tràn ngập và bạn không biết cách thông tắc nhà vệ sinh như thế nào. Vậy hãy tham khảo một số mẹo thông tắc vệ sinh dưới đây được Công ty Môi trường đô thị Hà nội, địa chỉ chuyên thông tắc nhà vệ sinh, hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu uy tín tại Hà Nội chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện việc thông tắc hiệu quả, nhanh chóng nhất.
thong-tac-ve-sinh

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng cách sử dụng ống thụt bồn cầu

Sử dụng ống thụt bồn cầu để thông tắc nhà vệ sinh hiệu quả, bạn chỉ cần đổ nước vào bồn cầu rồi cầm ống thụt ấn xuống lỗ, nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống một cách nhanh nhất.

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng cách sử dụng dây cáp lò xo

Bạn sử dụng dây cáp lò xo hoặc sử dụng 1 đoạn dây thông tắc vệ sinh có độ dài phù hợp với bồn cầu để thực hiện thông tắc bồn cầu. Và việc làm của bạn chỉ cần làm là luồn dây đó xuống bồn cầu bị nghẹt, khi gần hết dây các bạn cầm đầu kia của dây xoay đi, xoay lại tầm 30 phút. Sau đó bạn vệ sinh sạch sẽ và đợi khoảng nửa tiếng sẽ có kết quả.

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng cách sử dụng bột thông cống

Đây là cách thông tắc nhà vệ sinh hiệu quả và được lựa chọn nhiều. Mang bột thông tắc cống về và bạn đổ vào bồn cầu thêm nước vào sau đó chờ 3-4 tiếng hoặc qua đêm để bột phân hủy triệt để chất cặn bã, sau đó xả mạnh nước cho thông thoát.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng cách sử dụng băng dính

Cách thông tắc nhà vệ sinh đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 cuộn băng dính to và bắng dính kín mặt bồn cầu sau đó xả nước. Vậy là nhà vệ sinh của bạn sẽ được thông tắc hiệu quả, đơn giản mà lại tiết kiệm.

Mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng cách sử dụng dụng cụ thông cống mâm quay

dụng cụ thông tắc vệ sinh, thông cống mâm quay là loại dễ sử dụng chỉ cần nhẹ nhàng đút đầu dụng cụ thông cống vào nơi cần thông rồi quay nhẹ là có thể thông tắc một cách dễ dàng.
Với một số cách thông tắc bồn cầu nhanh nhất ở trên sẽ phần nào giúp bạn thực hiện việc thông tắc tốt nhất. tuy nhiên nếu tình trạng tắc quá nghiêm trọng hoặc bạn không có thời gian thực hiện, vậy chỉ cần đơn giản nhấc máy lên và gọi ngay cho Công ty Môi trường đô thị Hà Nội. Là địa chỉ thông tắc nhà vệ sinh uy tín giá rẻ tại Hà Nội hiện nay, Chúng tôi luôn cung cấp và thực hiện dịch vụ thông tắcnhà vệ sinh, thông tắc cống, bể phốt cho quý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và giá rẻ nhất.
 Liên hệ : Nguyễn văn quang 094.345.9986
Văn Phòng : 0439.984.035




Không có nhận xét nào: